Thêm một em gái của ông Trịnh Văn Quyết bị bắt

Cơ quan điều tra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can với bà Trịnh Thị Thúy Nga, em gái Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết. Trước đó, bà Trịnh Thị Minh Huế, cũng là em gái ông Quyết, đã bị bắt tạm giam và khởi tố vì có liên quan tới vụ việc.
74fbaf852bc7c2999bd6-1649152007.jpg
Tập đoàn FLC

Chiều 5/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra (C01) Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can với bà Trịnh Thị Thúy Nga, Phó Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán BOS để điều tra về tội danh “thao túng thị trường chứng khoán”. Viện KSND tối cao đã phê chuẩn các quyết định, lệnh tố tụng theo quy định pháp luật.

Bà Trịnh Thị Thúy Nga là em gái tỷ phú Trịnh Văn Quyết, cựu Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC. Ông Quyết đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra khởi tố, bắt giam ngày 29/3.

Theo cơ quan điều tra, có căn cứ xác định bị can Trịnh Thị Thúy Nga có vai trò đồng phạm, giúp sức cho bị can Quyết thực hiện hành vi “thao túng thị trường chứng khoán”.

Hôm qua (4/4), bà Trịnh Thị Minh Huế, thành viên Ban kế toán Tập đoàn FLC, cũng là em gái ông Quyết, cũng bị khởi tố, bắt tạm giam vì có liên quan tới vụ việc. Như vậy, tính đến nay đã có 2 em gái của ông Quyết bị bắt trong vụ án này.

Trong quá trình xác minh điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra cho biết, sẽ xem xét, làm rõ mục đích, vai trò của từng người để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trọng Sang