Thần đồng tiên tri truyền nhân của Vanga có thể bạn chưa biết

Vanga được thế giới biết đến là một trong những nhà tiên tri lỗi lạc nhất thế giới với những tiên đoán chính xác tới 70-80%. Trước khi qua đời vào năm 1996, bà để lại lời tiên tri rằng, một bé gái mù 10 tuổi sống ở nước Pháp sẽ kế thừa khả năng của bà.

Năm 2009 tại Pháp, cô bé Kaede Uber sinh năm 2004 gây chú ý, được xem chính là truyền nhân của bà Vanga khi sở hữu những điểm tương đồng, bao gồm khả năng tiên tri giống hệt bà.

Cô bé tiên đoán chính xác tình trạng tấn công khủng bố tràn lan ở châu Âu, việc ông Vladimir Putin trở thành Tổng thống vĩ đại của nước Nga và về vụ xả súng đẫm máu khiến 59 người chết và hàng trăm người bị thương ngày 1/10/2017 ở Las Vegas, Mỹ.

Vì sở hữu năng lực ngoại cảm phi thường, Kaede và gia đình luôn trong tình trạng bị một số người theo dõi, rình rập.

Về sau, gia đình cho Kaede theo học một chương trình giáo dục đặc biệt nhằm giúp truyền nhân của bà Vanga hiện thực hóa ước mơ trở thành bác sĩ.

@nhanlucnhantai Thần đồng tiên tri truyền nhân của Vanga có thể bạn chưa biết #thandong #thandongtientri #tientri #nhatientri #nhatientrivanga #nhatientrivutru😎🔮 #vanga #tientrivanga #truyennhanVanga #cothebanchuabiet #cothebanchuabiet_vn #nlntv #bxt ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV