Tân Miss World 2024: Xinh đẹp tựa búp bê, học giỏi tài cao

Vượt qua hàng trăm thí sinh xuất sắc trên khắp hành tinh, Krystyna Pyszkova trở thành tân Miss World 2024. Người đẹp không chỉ sở hữu học vấn đáng nể mà sắc vóc cũng cực kỳ nổi bật.

Tại cuộc thi, người đẹp đã chứng minh được thực lực của bản thân khi đạt nhiều thành tích như: top 20 phần thi Người mẫu và top 10 dự án nhân ái xuất sắc nhất.

Krystyna Pyszkova sinh năm 1999, đến từ Cộng hoà Séc. Cô sở hữu chiều cao 1m81, số đo hình thể chuẩn siêu mẫu 86-59-89 cm. Tân Hoa hậu cũng thông thạo 4 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Ba Lan và tiếng Slovak.

Cô hiện là sinh viên và người mẫu quốc tế nổi tiếng. Đồng thời, cô cũng đã có 9 năm học tại học viện nghệ thuật. Người đẹp đam mê với hai bộ môn sáo và violin. Krystyna đã tốt nghiệp ngành Luật tại ĐH Karl, Praha và đang tiếp tục theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo.

Cô còn thành lập trường học tiếng Anh cho trẻ em kém may mắn ở Tanzania và quảng bá đến bạn bè năm châu về hoạt động thiện nguyện. Krystyna cũng hỗ trợ bữa trưa và xây dựng hệ thống cấp nước sạch cho toàn bộ giáo viên và học sinh tại trường.

@nhanlucnhantai Tân Miss World 2024: Xinh đẹp tựa búp bê, học giỏi tài cao #nlntv #MissWorld2024 #xinhdep #hoahauthegioi #hocgioitaicao #KrystynaPyszková #nguoidepthegioi #tanhoahauthegioi2024 ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media