Tân binh TP. Đà Lạt đã về đến nơi đóng quân

Võ Việt
Sau khi vượt qua quãng đường khoảng 300 km từ TP. Đà Lạt, chiều 27/2, tất cả 131 tân binh của thành phố đã đến với 2 nơi đóng quân thuộc tỉnh Đồng Nai.

Trong đó, có 55 tân binh đóng quân tại Trung đoàn bộ binh 88, sư đoàn bộ binh 302, huyện Cẩm Mỹ và 76 tân binh, trong đó có 1 tân binh nữ đóng quân tại Trường Sỹ quan kỹ thuật quân sự, thuộc Tổng cục kỹ thuật, phường Long Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là những nơi mà các tân binh sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự trong thời gian 24 tháng theo quy định, nhằm góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

tan-binh-4-1709107400.jpg
Ông Võ Ngọc Trình- UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Lạt chúc mừng tân binh của TP. Đà Lạt tại Trung đoàn bộ binh 88 , Sư đoàn Bộ binh 302 đóng quân tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai

Để chúc mừng và động viên tân binh lên đường nhập ngũ, các đồng chí lãnh đạo thành phố Đà Lạt do ông Võ Ngọc Trình- UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Lạt làm trưởng đoàn cũng đã trực tiếp đưa tiễn các tân binh đi từ thành phố Đà Lạt đến tận những nơi đóng quân. Tại đây các đồng chí lãnh đạo thành phố cũng đã tiếp tục dành tặng hoa cùng những phần quà và lời chúc mừng, động viên tân binh luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ do quân đội giao phó.

tan-binh-2-1709107400.jpg
Ông Võ Ngọc Trình- UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Lạt tặng quà Trường Sỹ quan kỹ thuật quân sự, thuộc Tổng cục kỹ thuật, phường Long Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Cùng với đó, lãnh đạo TP. Đà Lạt cũng như thủ trưởng và cán bộ, chiến sĩ các đơn vị nhận quân đã tiếp tục có sự chúc mừng, quan tâm, động viên các tân binh.

tan-binh-3-1709107400.jpg
Ông Võ Ngọc Trình- UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Lạt tặng quà Trung đoàn BB 88, Sư đoàn Bộ binh 302

Điều đó, như thôi thúc thêm sức mạnh để những tân binh của TP. Đà Lạt phấn khởi và đầy tự hào khi được học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội. Và họ như quyết tâm hơn để phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà quân đội giao phó, góp sức trẻ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

tan-binh-1-1709107400.jpg
Ngay chiều đầu tiên nhập ngũ thanh niên Đà Lạt đã tích cực tham gia vào hoạt động chăm sóc vườn rau xanh tại đơn vị Trường Sỹ quan kỹ thuật quân sự, thuộc Tổng cục kỹ thuật, phường Long Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Giao nhận quân đợt 1 năm 2024 này TP. Đà Lạt đã đảm bảo chỉ tiêu giao 146 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 39 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân tại 4 điểm đóng quân, gồm: Trung đoàn Bộ binh 88, Trường Sỹ quan kỹ thuật, Trung đoàn 994, thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng và Công an tỉnh Lâm Đồng./.

Đàm Trọng