Thắp sáng vùng biên 2024:

Tài năng, sắc đẹp đồng hành nghĩa cử nhân văn

Chương trình thiện nguyện "Thắp sáng vùng biên" năm 2024 sẽ được BTC chương trình Duyên dáng sinh viên Việt Nam ủng hộ 10% doanh thu từ cuộc thi. Đây là nghĩa cử cao đẹp mà BTC chương trình dành tặng người dân còn khó khăn ở xã Sì Lở Lầu, huyện Phong Thổ, Lai Châu.

Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024 (The Charming Beauty 2024) do Công ty Cổ phần Truyền thông Nhị Vân tổ chức trên quy mô toàn quốc. Cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp nữ sinh Việt, đồng thời thúc đẩy tinh thần học tập, rèn luyện, xây dựng khối đoàn kết tương thân tương ái giữa cộng đồng sinh viên toàn quốc

Khép lại chung kết, vương miện cao nhất thuộc về Hoa khôi Hoàng Lan Chinh (19 tuổi, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh). Á hậu 1, 2 lần lượt gọi tên Nguyễn Khánh Linh (20 tuổi, trường Đại học Kinh tế Quốc dân) và Phạm Ngọc Dung (19 tuổi, trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội).

thap-sang-vung-bien-duyen-dang-sinh-vien-viet-nam-01-1715596213-1715606198.jpg
Top 3 ngôi vị cao nhất của Duyên dáng sinh viên Việt Nam

Không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên trên toàn quốc, Duyên dáng sinh viên Việt Nam đã để lại dấu ấn đẹp trong công chúng cả nước. Đặc biệt, cuộc thi không chỉ tập trung vào ngoại hình mà còn đề cao vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ và tài năng của các thí sinh, từ đó tôn vinh những giá trị đích thực của thế hệ trẻ Việt Nam.

Một điều rất đáng chú ý của cuộc thi là sự tích cực của Ban Tổ chức (BTC) cũng như các thí sinh trong việc hưởng ứng các hoạt động thiện nguyện. Điều này không chỉ lan tỏa những nghĩa cử nhân văn, mà còn giúp tạo nên một cộng đồng sinh viên tích cực, có ý thức trách nhiệm với xã hội.

"Chúng tôi cam kết trích 10% doanh thu từ hoạt động bình chọn (voting) của cuộc thi để đồng hành, phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện tại một xã biên giới thuộc huyện Phong Thổ của tỉnh Lai Châu. Nhị Vân Media thực sự hy vọng sẽ tiếp tục được đóng góp, ủng hộ cho các hoạt động vì cộng đồng trong thời gian tới" - ông Thái Hồng Đức, Chủ tịch HĐQT Nhị Vân Media, Trưởng BTC cuộc thi, chia sẻ tại thời điểm công bố chương trình.

Để hiện thực hóa cam kết nêu trên, Nhị Vân Media đã phối hợp Tỉnh đoàn Lai Châu triển khai chương trình thiện nguyện "Thắp sáng vùng biên" năm 2024 hướng tới xã biên giới Sì Lở Lầu, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu. Đây là một xã vùng cao còn rất nhiều khó khăn với hơn 2/3 hộ dân thuộc hiện nghèo, cận nghèo. Đời sống người dân chủ yếu phụ thuộc vào nông nghiệp.

thap-sang-vung-bien-nhi-van-media-01-1715593855.jpg

Không chỉ trích 10% doanh thu từ chương trình Duyên dáng sinh viên Việt Nam để ủng hộ chương trình thiện nguyện, Nhị Vân Media cũng đang tích cực kêu gọi, kết nối với cộng đồng để tìm kiếm thêm sự ủng hộ. Hưởng ứng lời kêu gọi từ Nhị Vân Media, đã có nhiều đối tác, cá nhân và các doanh nghiệp đóng góp, ủng hộ cho chương trình thiện nguyện "Thắp sáng vùng biên" năm 2024.

Với chương trình thiện nguyện "Thắp sáng vùng biên" năm 2024, chương trình Duyên dáng sinh viên Việt Nam đã chứng minh được rằng, các bạn nữ sinh viên Việt Nam không chỉ có tài năng và nhan sắc, mà họ còn là những người đẹp ởi những nghĩa cử nhân văn. Không chỉ là niềm tự hào của cộng đồng sinh viên, mà họ còn là niềm tự hào của cả xã hội.

Kêu gọi ủng hộ chương trình thiện nguyện "Thắp sáng vùng biên" năm 2024
Hình thức quyên góp:
– Vật phẩm: quần áo, chăn màn, giày dép, mũ, tất, găng tay, sách vở, dụng cụ học tập, đồ gia dụng cho trẻ em học sinh vùng cao… (mới hoặc cũ, sạch sẽ còn sử dụng được).
– Tiền mặt để triển khai thực hiện Công trình thanh niên “Thắp sáng đường biên” hoặc hệ thống “Camera giám sát”.
– Các nguồn lực: Cây sinh kế, vật nuôi…
Thời gian tiếp nhận: Từ ngày 10/5 đến ngày 20/6/2024.
Liên hệ:
Đồng chí Vàng A Sì – Chuyên viên Ban Phong trào – Tỉnh đoàn Lai Châu, ĐT: 0346.417.691
Đồng chí Trần Ngọc Chi – Công ty Cổ phần Truyền thông Nhị Vân (Hà Nội), ĐT: 0961.562.371
Trọng Sang