Số lượng vận động viên tham gia kỷ lục của Hội thao ngành Kiểm sát năm 2024

Đỗ Anh Dũng
Số liệu chính thức từ BTC cho biết có gần 700 VĐV từ 70 đoàn tham gia thi đấu, tăng 4 đoàn so với năm 2023. Đặc biệt, lần đầu tiên 100% VKS của các đơn vị và địa phương đều tham gia. Tổng cộng có 827 trận đấu diễn ra ở 3 môn thi

Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII - năm 2024 đã đạt kỷ lục mới với tổng số 70 đoàn tham gia, quy tụ hơn 700 vận động viên. Ban Tổ chức cho biết, đây là lần đầu tiên Hội thao thu hút số lượng đoàn lớn nhất từ trước đến nay, với các vận động viên tranh tài ở ba môn: Cầu lông, Bóng bàn và Quần vợt.

1-1721205083.jpeg

Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao và đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Tổng Biên tập Báo BVPL, Trưởng Ban Tổ chức trao giải tại Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XII năm 2023

Từ khi được tổ chức lần đầu vào năm 2004, Hội thao ngành KSND - Cúp Báo Bảo vệ pháp luật đã trải qua 12 lần tổ chức thành công. Tiếp nối thành công đó, lần thứ XIII sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 18/7 đến 20/7/2024.

Ngày 18/7, các trưởng đoàn sẽ họp, bốc thăm, và chia bảng tại Hội trường lớn, Cung Điền kinh Hà Nội. Buổi chiều cùng ngày, các môn thi đấu sẽ bắt đầu, trong đó bóng bàn diễn ra tại Cung Điền kinh Hà Nội, môn Quần vợt và môn Cầu lông sẽ thi đấu tại 2 nơi gồm: Cung Điền kinh Hà Nội và Nhà thi đấu quận Cầu Giấy.

Ngày 19/7, sau lễ khai mạc, các vận động viên sẽ tiếp tục tranh tài ở 3 môn Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt tại Cung Điền kinh Hà Nội. Lễ bế mạc và trao giải dự kiến diễn ra vào chiều ngày 20/7/2024.

Ban Tổ chức cho biết, với số lượng đoàn tham dự kỷ lục lần này cho thấy sự quan tâm và tinh thần thể thao cao của các đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân. Hy vọng Hội thao sẽ mang đến bầu không khí vui tươi, phấn khởi và đoàn kết, tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, công chức và người lao động trong ngành.

Trịnh Ngân - Việt Hùng