Sao xấu nhất TQ là ai mà có trăm triệu tệ, cưới vợ kém 14 tuổi?

Cự Hưng Mậu là diễn viên, đạo diễn có tiếng tại Trung Quốc. Dù bị gọi là ‘ngôi sao xấu nhất’ trong giới giải trí Hoa ngữ, anh chàng sinh năm 1981 vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hiện, Hưng Mậu sở hữu khối tài sản lên tới hàng trăm triệu NDT. Vợ của anh sinh năm 1995, kém chồng tới 14 tuổi. Cô cao 1,7m và cũng học nghệ thuật tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Hưng Mậu sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo ở huyện Tả Quyền, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Anh bị xa lánh vì ngoại hình kém đẹp và thường chỉ ở nhà xem tivi.

Năm 1990, cơ duyên khiến Hưng Mậu đến casting và trúng vai diễn đầu tiên trong đời ở phim “Buổi sáng màu máu”. Vẻ ngoài hồn nhiên, chiếc răng thỏ rất to của Hưng Mậu chính là mấu chốt, dù lúc đầu cai cũng chê cười anh.

Năm 1993, Hưng Mậu có vai diễn tiếp theo trong phim điện ảnh “Sơn thần” rồi vai phụ trong phim kinh điển “Phá đảo song đăng”. Anh quyết định tới Bắc Kinh theo đuổi giấc mơ điện ảnh.

Chiều cao chưa tới 1,6m cùng gương mặt ‘xấu lạ’ khiến Hưng Mậu không đạt được yêu cầu về ngoại hình của các đoàn phim. Anh phải làm giúp việc cho họ để mưu sinh, vừa làm vừa học diễn xuất.

@nhanlucnhantai Thủy tổ loài người là ai, xuất hiện trên trái đất bằng cách nào #nlntv #thuytoloainguoi #loainguoi #khamphaloainguoi #khampha ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV