Nữ sinh SKĐA đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024

Đêm Chung kết Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024 (The Charming Beauty 2024) là cuộc tranh tài của các nữ sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Nữ sinh Hoàng Lan Chinh đến từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh (SKĐA) đã xuất sắc giành được ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024.

Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024 là cuộc thi tài sắc nữ sinh có có quy mô lớn. Dưới sự chỉ đạo của Công ty Cổ phần Truyền thông Nhị Vân, với chủ đề "Pure Glow”- trân trọng những vẻ đẹp, giá trị riêng biệt, cuộc thi không chỉ tôn vinh nét đẹp của nữ sinh Việt Nam mà còn thúc đẩy tinh thần học tập, rèn luyện, xây dựng khối đoàn kết tương thân tương ái giữa các bạn sinh viên.

Từ những cô gái rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu, trải qua quá trình rèn luyện, trau dồi kỹ năng dưới sự hỗ trợ và đồng hành của Chuyên gia huấn luyện phong thái & thể hình Khuất Ánh Tuyết, Nhà đào tạo/Thiết kế Thoa Trần, MC/Biên tập viên Mai Anh, các cô gái đã xuất sắc trải qua 4 phần thi của Đêm Chung kết. Đó là: phần thi Trình diễn trang phục Áo dài truyền thống, phần thi Hùng biện, phần thi Trình diễn trang phục Dạ hội và cuối cùng là phần thi Ứng xử.

sm-00137-1713896640.jpg
Top 11 mở màn Đêm Chung kết với tiết mục múa “Sen”

Đáng chú ý, trong phần thi Hùng biện, hầu hết các thí sinh đã thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin và khả năng diễn đạt trôi chảy. Tuy câu hỏi đề cập đến nhiều lĩnh vực và khía cạnh khác nhau của đời sống xã hội như: quấy rối tình dục, trí tuệ nhân tạo, an ninh mạng… Nhưng nhìn chung, các thí sinh đều đưa ra được những đánh giá khách quan, những thông điệp gần gũi, gắn với cuộc sống thường nhật.

dsc05716-1713896891.jpg
Hoàng Lan Chinh thực hiện phần thi Hùng biện với vấn đề liên quan đến Trí tuệ nhân tạo (AI)

Cũng trong đêm Chung kết, BTC đã trao các giải thưởng phụ như một cách công nhận và khích lệ cho những màn thể hiện xuất sắc của các thí sinh. Giải thưởng phụ gồm: giải “Thí sinh được yêu thích nhất”, “Đại sứ sinh viên du lịch”, “Miss Beauty Princess”, “Người đẹp áo dài” và danh hiệu “Người đẹp trang phục dạ hội”.

img-0389-1713896640.jpg
Giải thưởng phụ được trao cho 5 thí sinh xuất sắc nhất

Cuối cùng, vượt qua những khó khăn về điều kiện thời tiết, nữ sinh Hoàng Lan Chinh đến từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh đã xuất sắc giành được ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024. Cùng với vương miện, Hoa khôi nhận được giải thưởng trị giá 90.000.000 VNĐ tiền mặt và áo dài thiết kế độc quyền trị giá 15.000.000 VNĐ từ NTK Thoa Trần.

nu-sinh-skda-dang-quang-hoa-khoi-duyen-dang-sinh-vien-viet-nam-2024-1714448606.jpg
Khoảnh khắc đăng quang “đáng nhớ” của tân Hoa khôi Hoàng Lan Chinh

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Khánh Linh (Đại học Kinh tế Quốc dân); Á khôi 2 thuộc về thí sinh Phạm Ngọc Dung (Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội).

3w4a2375-1713896640.jpg
Top 3 chung cuộc của Duyên dáng Sinh viên Việt Nam

Sau Đêm Chung kết, tân Hoa khôi cùng các Á khôi sẽ tiếp tục trải qua khoảng thời gian học hỏi, trải nghiệm và tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa trong suốt nhiệm kỳ.

Bảo Châu