Nữ nghệ sĩ miền Nam đầu tiên góp mặt trong 'Táo quân' là ai?

Mỗi dịp Tết đến xuân về, chương trình Táo quân đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều người trong đêm 30 Tết hàng năm. Bên cạnh dàn nghệ sĩ kỳ cựu, chương trình cũng sẽ có sự xuất hiện của một số Táo mới.

Năm 2021, diễn viên Lâm Vỹ Dạ là nghệ sĩ miền Nam đầu tiên tham dự Táo quân. Cô xuất hiện trong tạo hình đa sắc màu cùng loạt câu nói đang tạo trend trên mạng xã hội. Nhân vật cô đảm nhận là phiên bản Bắc Đẩu hiện đại thời 4.0.

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ sinh năm 1989, bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2005. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên hài hước.

Năm 2010, cô kết hôn với nghệ sĩ Hứa Minh Đạt. Cả hai sống tại TP.HCM và có với nhau hai cậu con trai.

Sau 18 năm hoạt động trong showbiz, đến nay, cô vẫn luôn xuất hiện với tần xuất dày đặc trên các chương trình truyền hình, gameshow, quảng cáo. Mức cát-sê của cô cũng thuộc hàng cao trong giới nghệ sĩ.

Không chỉ sở hữu hàng loạt bất động sản, cô còn là chủ nhân hai xế hộp hạng sang có giá trị hàng tỷ đồng và nắm quyền điều hành một công ty giải trí.

@nhanlucnhantai Nữ nghệ sĩ miền Nam đầu tiên góp mặt trong 'Táo quân' là ai? #nlntv #tetnguyendan #nunghesimiennam #taoquan #taoquan2024 ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media