'Nữ hoàng điện ảnh' Diễm Hương: Biểu tượng nhan sắc 'mê hoặc' nhân gian

Diễm Hương tên thật là Ngô Hoàng Diệu Hương, sinh năm 1970 tại Sài Gòn. Cô được coi là ngôi sao ăn khách nhất đầu thập niên 90. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng được coi là một trong những gương mặt đẹp của điện ảnh Việt Nam thời kì đó.

Trong lòng người hâm mộ điện ảnh Việt Nam, cái tên Diễm Hương không chỉ đơn thuần là một diễn viên xuất sắc mà còn là biểu tượng của sự kiêu sa và tinh túy trong nghệ thuật diễn xuất. Sinh ra và lớn lên trong một thời kỳ phim "mỳ ăn liền" thịnh hành… Diễm Hương đã sớm vươn lên như một ngôi sao sáng giá với hàng loạt vai diễn đẳng cấp và vẻ đẹp thuần khiết không tì vết.

Những bộ phim đình đám như Phạm Công Cúc Hoa, Sơn Tinh Thủy Tinh đã đưa Diễm Hương trở thành đại diện sáng giá của dòng phim thị trường.

Trên màn ảnh, Diễm Hương không chỉ đóng vai một cô gái trong sáng, nữ tính mà còn là hình mẫu của vẻ đẹp tinh khôi và nụ cười dịu dàng. Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, cô là tâm điểm của sự chú ý từ truyền thông và người hâm mộ. Hình ảnh của cô lan tỏa khắp nơi, từ các bìa tạp chí, poster đến lịch treo tường.

@nhanlucnhantai 'Nữ hoàng điện ảnh' Diễm Hương: Biểu tượng nhan sắc 'mê hoặc' nhân gian #nlntv #nuhoangdienanh #diemhuong #dienvienDiemHuong #showbiz #showbizviet ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media