‘Nữ cường’ cạnh Dương ‘cơ bắp’: Tôi không đẹp nhưng dám đóng vai ‘điên’

Diễn viên Minh Cúc sinh năm 1986, tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô hiện đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Minh Cúc đang tham gia dự án phim “Độc đạo” trong vai người tình của xã hội đen Dương “cơ bắp” (do NSƯT Hồ Phong đảm nhận).

Từng chia sẻ rằng mình không thuộc nhóm “đào đẹp”, không sở hữu nét nhẹ nhàng, trong trẻo như các đồng nghiệp cùng nghề nên thường xuyên vào những vai phụ gai góc, cá tính, nhưng Minh Cúc tự tin: “Tôi không đóng chính nhưng đố ai thủ những nhân vật đặc biệt như tôi đấy. Nhiều diễn viên tài năng hơn, nhưng họ không làm xấu, làm trò cười, đóng những nhân vật khùng điên như tôi. Tôi không có quá nhiều đất diễn nhưng tin là được khán giả nhớ đến. Hơn nữa, ngoại hình, tính cách của tôi cũng không phù hợp để đóng những vai chính xinh đẹp, dễ thương".

Trên phim cá tính, mạnh mẽ, gai góc là vậy, nhưng ít ai biết, ngoài đời, Minh Cúc là một bà mẹ đơn thân một mình nuôi dạy con gái. Khán giả hay cập nhật mạng xã hội chắc không còn lạ gì với hình ảnh mẹ Minh Cúc và bé Tú Minh đáng yêu, luôn mang đến những năng lượng tích cực cho người xem. Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Con 14 tuổi, dù không thể nói, nhưng nhận thức của con tốt” và cô “lựa chọn độc thân, không có ý định lập gia đình hay sinh thêm con” để dành trọn tình cảm cho con gái. 

@nhanlucnhantai 'Nữ cường' cạnh Dương 'cơ bắp': Tôi không đẹp nhưng dám đóng vai 'điên' #nlntv #vainucuong #duongcobap #dienvienminhcuc #minhcuc #phimdocdao ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media