Nhóc tì của Miss World đẹp nhất trong lịch sử: Sinh ra đã ‘ngậm thìa vàng’, học vấn cực đỉnh

Aishwarya Rai sinh năm 1973, sau khi đăng quang Miss World năm 1994, cô liên tiếp được bình chọn là biểu tượng nhan sắc suốt nhiều năm với danh xưng ‘hoa hậu đẹp nhất’ trong các hoa hậu. Đến nay, cô vẫn có sức ảnh hưởng lớn trong giới giải trí.

Năm 2011, cô và chồng tài tử Abhishek Bachchan chào đón con gái đầu lòng tên Aaradhya Bachchan. Ngay thời điểm chào đời, nhóc tì này đã được công chúng đặc biệt quan tâm. Tới nay khi bước sang tuổi 12, cô bé đã có sự trưởng thành xuất sắc. Không chỉ về nhan sắc mà còn cả tài năng và học vấn.

Mới 12 tuổi, cô bé đã sở hữu cho mình một fanpage riêng trên Instagram với hơn 200 nghìn người theo dõi. Tiểu thư ‘ngậm thìa vàng’ là con gái của Miss World 1994 cùng tài tử nổi tiếng Bollywood, lại là cháu nội Amitabh Bachchan - huyền thoại điện ảnh.

Aaradhya đang theo học trường quốc tế Dhirubhai Ambani ở Mumbai. Cô bé dù còn nhỏ nhưng đã thông thạo nhiều ngoại ngữ và các loại hình nghệ thuật.

@nhanlucnhantai Nhóc tì của Miss World đẹp nhất trong lịch sử: ‘ngậm thìa vàng’, học vấn cực đỉnh #nlntv #nhocti #ngamthiavang #MissWorld1994 #boollywood #Aaradhya ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV