Người ngoài hành tinh đang lập bản đồ Trái đất?

Theo một giả thuyết của các nhà khoa học trên trang Dailymail, người ngoài hành tinh có thật và đã tìm thấy chúng ta. Họ được cho là sở hữu những công nghệ cực hiện đại. Do vậy, họ có thể sử dụng những kỹ thuật tiên tiến để lập bản đồ Trái đất thông qua hoạt động của các trạm viễn thông trên thế giới.

Trong 30 năm qua, số lượng trạm phát sóng điện thoại di động đã tăng theo cấp số nhân. Chúng là nguồn phát vô tuyến mạnh thứ hai trên thế giới, sau hệ thống radar quân sự. Mỗi tháp viễn thông phát ra tín hiệu vô tuyến có công suất khoảng 100 - 200 watt.

Nếu người ngoài hành tinh sở hữu tổ hợp kính thiên văn lớn nhất thế giới Square Kilometre Array (SKA) mà giới chuyên gia dự kiến hoàn thành vào năm 2028 thì sẽ phát hiện các hoạt động của con người.

Thêm nữa, khi mạng 5G trong mạng lưới viễn thông ngày càng phát triển, nền văn minh ngoài hành tinh càng dễ dàng tìm thấy chúng ta hơn.

@nhanlucnhantai Người ngoài hành tinh đang lập bản đồ trái đất #nguoingoaihanhtinh #ngoaihanhtinh #Alien #bandotraidat #traidat #traidat🌏 #bando #khampha #bian #nlntv #bxt ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV