Nam sinh Học viện An ninh GPA luôn trên 9.0, học tập và rèn luyện đều xuất sắc

Xuất thân trong một gia đình thuần nông, Nguyễn Anh Quân đã ấp ủ ước vọng muốn cống hiến, bảo vệ đất nước và muốn góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của lực lượng công an đến mọi người. Bởi vậy, chàng trai sinh năm 2002 quyết định theo đuổi ngành công an.

Thi đỗ chuyên ngành Trinh sát An ninh của Học viện An ninh Nhân dân, Quân là học viên Giỏi năm học 2020-2021, học viên Xuất sắc năm học 2021-2022, 2022-2023. Cậu cũng đạt giải thưởng Sinh viên 5 Tốt cấp Trung ương, cấp Bộ Công an, cấp Học viện trong 2 năm liên tiếp.

Quân luôn duy trì được điểm số học tập và rèn luyện ở mức 9.0-9.2/10. Chàng trung đội phó cũng đam mê nghiên cứu khoa học, đạt giải Nhất cá nhân giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp học viện trong 2 năm liên tiếp và có 2 bài báo quốc tế được xuất bản cùng nhiều giải thưởng khác.

Tháng 12/2023, Quân là một trong 11 đại diện của lực lượng CAND được Bộ Công an triệu tập tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội sinh viên Việt Nam lần thứ XI giai đoạn 2023-2028 và là thành viên duy nhất đại diện sinh viên lực lượng Công an nhân dân làm việc trong Đoàn Chủ tịch của Đại hội.

Mặc dù phải đối mặt với áp lực ‘chạy deadline’ và sự ‘vẫy gọi’ của sở thích cá nhân, nhưng Quân luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ưu tiên trách nhiệm và lập kế hoạch khoa học.

@nhanlucnhantai Nam sinh Học viện An ninh GPA luôn trên 9.0, học tập và rèn luyện đều xuất sắc #nlntv #namsinh #namsinhhocvienanninh #sinhvienhocvienanninh #hocvienanninhnhandan #nhantai #nhantaitruongAnninh ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media