Lần đầu góp mặt 3 sao nữ thể hiện ra sao ở Táo Quân 2024?

Cùng với việc ‘thay máu’ dàn Táo, sự góp mặt lần đầu của 3 sao nữ này khiến chương trình Táo Quân năm nay thêm nhiều phần mới mẻ.

Lần đầu tiên tham gia Táo Quân nhưng Thanh Hương chưa hé lộ nhiều về vai diễn của mình. Năm 2023 vừa qua, nữ diễn viên gây ấn tượng với vai Luyến ‘lươn’ trong phim ‘Cuộc đời vẫn đẹp sao’. Cô được khen ngợi cả về nhan sắc và phong cách thời trang, xứng danh mỹ nhân 'vũ trụ' phim truyền hình VFC.

Trong Táo Quân 2024, nghệ sĩ Tú Oanh đảm nhận vai Táo Văn thể. Cô được khán giả biết đến nhiều qua vai diễn mẹ của Phương Oanh trong phim ‘Hương vị tình thân’. Gần đây, cô hỗ trợ diễn viên Thùy Anh tham gia ‘Ai là triệu phú’. Tú Oanh cũng chính là bà xã của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.

Một sao nữ khác lần đầu tiên tham gia Táo Quân là Lưu Huyền Trang. Cô và nghệ sĩ Bá Anh từng hợp tác trên màn ảnh trước khi đóng chung Táo Quân. Trong sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1987 này quen thuộc với khán giả qua các bộ phim Cầu vồng tình yêu, Nhà có nhiều cửa sổ, Thương ngày nắng về, Thông gia ngõ hẹp... Cô còn là một ‘nữ công an’ mang quân hàm Thượng úy.

@nhanlucnhantai Lần đầu góp mặt 3 sao nữ thể hiện ra sao ở Táo Quân 2024? #nlntv #taoquan #taoquan2024 #taomoi2024 ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media