Khởi công tòa nhà cao tầng Dự án D’ Metropole Hà Tĩnh

Sáng nay 9/11, Công ty Cổ phần Thailand phối hợp cùng Tổng thầu Delta Group chính thức khởi công tòa nhà cao tầng thuộc Dự án D’ Metropole tại trục đường Nguyễn Huy Tự, phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Tĩnh Nguyễn Duy Đức, các đơn vị thi công, đối tác, khách hàng đã cùng tham dự chương trình.

khoi-cong-toa-nha-cao-tang-du-an-d-metropole-ha-tinh-01-1699522036.JPG
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đơn vị thi công cùng dự sự kiện

Dự án D’ Metropole Hà Tĩnh sở hữu “tọa độ vàng”, tọa lạc tại trục phố chính Nguyễn Huy Tự và tiếp giáp ba mặt phố chính Nguyễn Huy Oánh, Bùi Dương Lịch, Phan Kính. Đây cũng là khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm văn hóa, hành chính mới của Hà Tĩnh. Từ D’ Metropole Hà Tĩnh, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến những địa điểm trọng yếu của thành phố và hưởng lợi từ hệ thống giao thông, hạ tầng đô thị phát triển đồng bộ khu vực phía Bắc Hà Tĩnh.

khoi-cong-toa-nha-cao-tang-du-an-d-metropole-ha-tinh-02-1699522036.jpg
Phối cảnh Dự án D’ Metropole Hà Tĩnh có quy mô gồm 61 căn hộ shophouse, 1 tòa nhà cao 11 tầng với 140 căn hộ cao cấp

Không những đắc địa về vị trí, hoàn hảo về kết nối giao thông, D’ Metropole được đầu tư bài bản chỉn chu đến từng chi tiết nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Khơi nguồn cảm hứng từ Chateau - những tòa lâu đài dành riêng cho giới Đại công tước, Quý tộc Pháp thế kỷ 18-19, D’ Metropole Hà Tĩnh được kiến tạo với khát vọng vinh danh và tri ân những vị danh nhân thành đạt, ưu tú. D’ Metropole Hà Tĩnh không chỉ là công trình nghệ thuật kiến trúc sang trọng, đẳng cấp mà còn là nơi khẳng định vị thế của những chủ nhân danh giá.

Về quy mô, D’ Metropole là tổ hợp nhà ở và thương mại bao gồm 61 căn shophouse và một tòa nhà cao tầng trên tổng diện tích 24.570 m2. Dự án có mật độ xây dựng thoáng, chỉ 40% với đất ở cao tầng và 75% với khu đất ở thấp tầng, với nhiều khoảng không gian trong lành xanh mát cho cư dân sinh sống.

khoi-cong-toa-nha-cao-tang-du-an-d-metropole-ha-tinh-05-1699522036.JPG
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ phát biểu tại lễ khởi công

Shophouse D’ Metropole Hà Tĩnh tái hiện những tòa lâu đài với kỹ thuật xây dựng đỉnh cao và vẻ đẹp kiến trúc hoàn mỹ. Các bức tường dày 40cm kết hợp cùng cửa vách kính hộp đem đến giải pháp tiết kiệm năng lượng, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Không những vậy, D’ Metropole còn là dự án đầu tiên tại Hà Tĩnh có khu shophouse được bố trí hầm để xe phục vụ riêng, có thang máy trong căn hộ, mặt ngoài được ốp đá tự nhiên. Thêm vào đó, cư dân khi an cư tại đây sẽ được trải nghiệm khu vực cảnh quan – tiện ích lên tới 2.681 m2, với vườn hoa, cây xanh, đài phun nước và các tiện ích hiện đại, không gian vui chơi, sinh hoạt cộng đồng đã được nhà phát triển dự án chú trọng đầu tư.

khoi-cong-toa-nha-cao-tang-du-an-d-metropole-ha-tinh-04-1699522036.JPG
Ông Trần Đức Chung – Tổng Giám đốc Công ty CP Thailand phát biểu tại buổi lễ

Với dự án đẳng cấp, tiện nghi này, Chủ đầu tư công ty - Cổ phần Thailand cam kết đảm bảo tiến độ bàn giao cùng chất lượng xây dựng cao cấp với sự đồng hành của Delta Group, một trong những Tổng thầu Top đầu Việt Nam. Năng lực chuyên sâu và kinh nghiệm vững vàng của đơn vị thi công đóng góp thêm một đảm bảo cho đẳng cấp của dự án.

Ông Trần Đức Chung – Tổng Giám đốc Công ty CP Thailand cho biết, chủ đầu tư Thailand mong muốn tạo ra một dự án khu dân cư cao cấp với những tiện ích hiện đại, đẳng cấp độc nhất tại TP. Hà Tĩnh. Cùng với đó, chất lượng thi công và hoàn thiện ở mức độ hàng đầu Việt Nam sẽ tạo nên một công trình điểm nhấn xứng tầm với sự phát triển của TP. Hà Tĩnh.

khoi-cong-toa-nha-cao-tang-du-an-d-metropole-ha-tinh-06-1699522395.JPG
Các đại biểu cùng chủ đầu tư, nhà thầu thi công thực hiện nghi thức khởi công tòa nhà cao tầng Dự án D’ Metropole Hà Tĩnh

Sở hữu hơn ba mươi năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, Delta Group đã xây dựng thành công rất nhiều dự án khu căn hộ, tổ hợp chung cư cao cấp trên khắp các đô thị trong cả nước. Delta Group luôn đảm bảo an toàn – uy tín – chất lượng và tiến độ qua từng sản phẩm bàn giao cho chủ đầu tư. Được thi công bởi Tổng thầu Delta Group, dự án D’ Metropole Hà Tĩnh sẽ gây ấn tượng mạnh với chất lượng xây dựng hàng đầu Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ đề nghị chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn giám sát, các sở, ban, ngành và UBND thành phố Hà Tĩnh phát huy tinh thần trách nhiệm trong thi công; kiểm tra, giám sát và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư thực hiện dự án đúng tiến độ, chất lượng kỹ thuật được phê duyệt, sớm hoàn thành đưa công trình vào sử dụng hiệu quả.

Sau khi hoàn thiện, D’ Metropole Hà Tĩnh sẽ là một sản phẩm có chất lượng đẳng cấp và thiết kế trang nhã, đáp ứng trọn vẹn yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng của cư dân tương lai.

Đơn vị phân phối chính thức: Địa ốc Phú Hà. Hotline 0923123789

Khải Anh – Thanh Trà