Hành trình lột xác khó tin của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam

Người đẹp Đoàn Thiên Ân đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand Vietnam 2022 và cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sẽ diễn ra tại Indonesia trong thời gian tới.

Để có được một vóc dáng chuẩn người mẫu như hiện tại, Đoàn Thiên Ân đã giảm 15kg trong khoảng 4 tháng. Tuy nhiên, do giảm cân quá nhanh khiến vùng ngực bị rạn da, điều đó đã làm cô tự ti không dám thi đấu tại các đấu trường nhan sắc. Đến khi tham gia vòng Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2022, cô vẫn nhận nhiều bình luận chỉ trích vì hình thể. Tiếp theo đó lại là những ngày nỗ lực tập luyện không ngừng để da dẻ săn chắc.

Cũng nhờ câu chuyện của chính bản thân mà Thiên Ân đã giành giải Thuyết trình hay nhất khi cho rằng ai cũng phiên bản độc nhất và không ai là hoàn hảo, ai cũng có khuyết điểm, nhưng quan trọng nhất, đó là cô dám đứng lên để đấu tranh cho chính bản thân mình.

@nguonluc Hành trình lột xác đến khó tin của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam #hoahau #hoahauvietnam #hoahauhoabinh #hoahauhoabinhvietnam #vietnamese #nlntv ♬ nhạc nền - Nhân lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV