Hàng nghìn người chen chân thưởng thức chương trình nghệ thuật Countdown tại TP. Vinh

Tối 31/12 và rạng sáng nay, hàng nghìn người dân Nghệ An, du khách các nơi đổ về quảng trường Quảng trường Hồ Chí Minh, TP. Vinh xem Chương trình nghệ thuật Countdown Chào năm mới 2024.

Thời tiết tại khu vực TP. Vinh đêm 31/12 nhiệt độ khá thấp, song không mưa, rất lý tưởng cho chương trình nghệ thuật ngoài trời. Năm nay, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Nghệ An, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng Savabeco đồng hành tổ chức chương trình nghệ thuật Countdown - Chào năm mới 2024 “Hào khí Sông Lam”.

Từ 19h, nhiều tuyến đường ở TP. Vinh mật độ xe cộ tham gia giao thông bắt đầu tăng đột biến. Ở các vòng xuyến, ngã tư nhiều tổ cảnh sát giao thông túc trực điều tiết.

Hơn 20h, xung quanh khu vực có sân khấu Chương trình nghệ thuật Countdown bắt đầu đông nghịt. Nhiều người phải gửi xe cách khu vực diễn ra sự kiện hàng trăm mét để đi bộ tới. An ninh nơi đây được đảm bảo tuyệt đối.

van-nghe-1704078964.jpg
Chương trình nghệ thuật Countdown với nhiều tiết mục sôi động. (Ảnh: Truyenhinhnghean)

Trong khoảng thời gian hơn 3 giờ đồng hồ, hàng nghìn người đã được thưởng thức chương nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt của các nghệ sĩ, diễn viên, các nhóm nhảy, các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt và Nghệ An.

Trong không gian mở, người xem thực sự choáng ngợp trước công nghệ ánh sáng hiện đại laser, Leddscreer Matrix kết hợp âm nhạc cực mạnh và múa tương tác của vũ đoàn. Tất cả như hòa mình vào một thế giới âm nhạc được giàn dựng công phu. Trong đó có nhiều ca khúc sôi động được hàng nghìn bạn trẻ ở dưới sân khấu cùng hát theo, tạo nên một không khí hòa quyện, bức tranh đẹp trong đêm cuối năm 2023.

Đến 00 giờ ngày 1/1/2024, người xem trực tiếp tại trưởng trường và khán thính giả qua kênh truyền hình đã được chiêm ngưỡng màn pháo hoa nghệ thuật dài chào đón năm Giáp Thìn kéo dài 15 phút. Trong thời khắc quan trọng đầu năm mới, mọi người vừa thưởng thức những ánh sáng pháo hoa tung bay lên bầu trời nhiều sao và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với nhau...

phao-hoa-1704078803.jpg
Màn pháo hoa tại khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh chào năm 2024 (Ảnh: Xuân Thủy)
An Chi