GS. Hà Tôn Vinh và cộng sự đến chúc mừng tạp chí Nhân lực Nhân tài Việt

Lương Đàm
Ngày 21.1, GS. Hà Tôn Vinh và các cộng sự đã tới thăm và chúc mừng nhân dịp tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt tròn một quý được cấp phép và một tháng “lên trang”.

gs-ha-ton-vinh-va-cong-su-den-chuc-mung-tap-chi-dien-tu-nhan-luc-nhan-tai-viet-1642826218.jpeg

GS. Hà Tôn Vinh (áo đỏ, ở giữa) và cộng sự đến chúc mừng tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt

Trong không khí thân mật, ấm cúng, GS. Hà Tôn Vinh đã gửi lời chúc mừng tới GS. TS. Nguyễn Đình Chiến, Tổng Biên tập tạp chí Nhân lực Nhân tài Việt, cùng toàn thể đội ngũ phóng viên, biên tập viên của tòa soạn nhân dịp tạp chí tròn một quý được cấp phép.

Thay mặt các cộng sự, GS. Hà Tôn Vinh đánh giá cao những nỗ lực của anh chị em phóng viên, biên tập viên khi liên tục có nhiều tin bài phong phú, đa dạng, cập nhật nhanh chóng, kịp thời.

Gửi lời cảm ơn tới GS. Vinh, GS. TS. Nguyễn Đình Chiến khẳng định dù chỉ mới thành lập nhưng Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt sẽ là tiếng nói chính thức của Hội Khoa học phát triển nguồn nhân lực nhân tài Việt Nam, nhằm truyền tải các thông tin chính thống, thúc đẩy truyền thông về ngành nhân lực nhân tài, tuyên truyền các thông thông tin về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong thời kỳ hiện nay.

gs-ts-nguyen-dinh-chien-chup-anh-giao-luu-cung-gs-ha-ton-vinh-1642826176.jpeg

GS. TS. Nguyễn Đình Chiến, Tổng Biên tập tạp chí Nhân lực Nhân tài Việt chụp ảnh lưu niệm cùng GS. Hà Tôn Vinh

Cũng theo ông Nguyễn Đình Chiến, hiện tạp chí Nhân lực Nhân tài Việt đã được xuất bản với Hội đồng biên tập là các nhà khoa học có uy tín ở trong nước, tuân thủ theo quy trình phản biện độc lập để đảm bảo được chất lượng của các bài viết cả về nội dung và hình thức, và được xuất bản định kỳ theo đúng quy định.

GS. TS. Nguyễn Đình Chiến cũng cho biết tạp chí sẽ liên tục được đổi mới, thu hút được các bài viết có chất lượng cao, tạo được uy tín trong cộng đồng. Ông bày tỏ kỳ vọng, trong thời gian tới, tạp chí sẽ ngày càng có nhiều đổi mới đột phá và sáng tạo hơn nữa trong tương lai, xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin tưởng của Hội Khoa học phát triển nguồn nhân lực nhân tài Việt Nam. Đồng thời, tạp chí sẽ là nơi tập hợp, đoàn kết các nhà khoa học, nhà quản lý, trí thức có tâm huyết với sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực, nhân tài, thu hút các doanh nhân, hiền tài đóng góp trí tuệ, tài năng để để góp phần phát triển sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Lương Đàm