Elon Musk thay đổi cuộc chơi email, Xmail sẽ là ‘ứng dụng của mọi thứ’

Trong động thái mới nhất, tỷ phú Elon Musk, chủ sở hữu của X (trước đây là Twitter), đã tiết lộ dự án kinh doanh mới nhất của mình: XMail, một dịch vụ email mới có thể thách thức sự thống trị của Gmail trên thị trường.

Trên X, ông xác nhận rằng dịch vụ XMail sẽ sớm được ‘trình diễn’. Trước mắt, Musk không cung cấp thêm thông tin chi tiết nào về các tính năng, ngày ra mắt hoặc giá cả của dịch vụ, nhưng gợi ý rằng, nó sẽ được tích hợp với ứng dụng X.

Một số chuyên gia tin rằng, XMail có thể là nhân tố thay đổi cuộc chơi trong ngành dịch vụ email, mà Gmail đã thống trị trong hơn một thập kỷ. Theo Demand Sage, một công ty nghiên cứu thị trường, Gmail có hơn 1,8 tỷ người dùng hoạt động trên toàn thế giới tính đến năm 2024.

Musk cũng tuyên bố rằng, mục tiêu cuối cùng của ông đối với X là biến nó thành một ‘ứng dụng của mọi thứ’, một điểm dừng duy nhất cho tất cả các dịch vụ và hoạt động trực tuyến. Ông cũng đã gợi ý về việc phát triển các sản phẩm khác như XPay - hệ thống thanh toán kỹ thuật số và XTube - một dạng nền tảng chia sẻ video.

@nhanlucnhantai Elon Musk thay đổi cuộc chơi email, Xmail sẽ là ‘ứng dụng của mọi thứ’ #nlntv #ElonMusk #Xmail #congnghe #congnghetuonglai #thudientu ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media