Dự báo thời tiết hôm nay (28/10): Hà Nội có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng

Huyền Văn
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết hôm nay (28/10), ở khu vực các tỉnh từ Phú Yên đến Bình Thuận và khu vực Tây Nguyên đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Trong 6 giờ tới, nguy cơ xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ vùng núi; sạt lở đất trên sườn dốc, sụt lún đất tại khu vực các tỉnh từ Phú Yên đến Bình Thuận và khu vực Tây Nguyên.

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Đêm trời lạnh.

Nhiệt độ từ 21 đến 30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

nlntv-mua-1698450224.jpg
Hà Nội có mưa trưa chiều giảm mây trời nắng (Ảnh: Huyền Anh)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Đêm trời lạnh.

Nhiệt độ từ 21 đến 30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm trời lạnh.

Nhiệt độ từ 21 đến 29 độ C, có nơi trên 29 độ C..

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ 23 đến 30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ 19 đến 29 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ 23 đến 33 độ C.

Huyền Anh(TH)