Đồng xu Canada mô tả cuộc chạm trán UFO tại bệnh viện

Vào ngày 1/1/1970, y tá tại Bệnh viện quận Cowicha ở thành phố Duncan thuộc đảo Vancouver, Canada đi kiểm tra phòng các bệnh nhân. Khi mở rèm một phòng, cô đã nhìn thấy một cỗ máy UFO hình đĩa lớn có mái vòm giống thủy tinh.

Khoang bên trong UFO có đường kính 15m, được chiếu sáng từ dưới đáy cỗ máy. Bên trong UFO, cô thấy có hai nam giới mặc đồ tối màu đứng trước một tấm bảng lớn.

Một người trong đó từ từ quay mặt về phía cô. Người còn lại cúi xuống nắm lấy một cần điều khiển, UFO bắt đầu nghiêng, quay hướng ngược chiều kim đồng hồ rồi biến mất. Hai nhân chứng khác tại phòng bệnh cũng nhìn thấy ánh sáng của UFO này.

Sau sự việc này, sở đúc tiền Hoàng gia Canada đã trực tiếp sản xuất đồng xu sưu tầm mô tả sự cố Duncan năm 1970. Đồng xu hình chữ nhật mệnh giá 20 đô la làm bằng bạc nguyên chất 99,99%, được bán với giá 139,95 USD.

Đồng xu do nghệ sĩ đảo Gabriola, Patrick Bélanger thiết kế. Ông cũng là người thiết kế một đồng xu khác vào năm 2021 mô phỏng Sự cố Montreal. Trong đó, ngày 7/11/1990, có một vật thể bí ẩn lơ lửng phía trên Khách sạn Bonaventure.

@nhanlucnhantai Đồng xu Canada mô tả cuộc chạm trán UFO tại bệnh viện #nlntv #khampha #ufo #Canada #chamtranUFO #khamphabian ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV