Từng đem về doanh thu hơn 13 triệu USD (hơn 333 tỷ đồng) với tỷ lệ bán vé là 100%, thành công của 2 đêm đại nhạc hội của Black Pink là “niềm mơ ước” của các nhà sản xuất âm nhạc trong nước. Với lượng khán giả lấp đầy sân tương đương, nhiều khán giả cho rằng doanh thu của 2 đêm concert “Anh trai say hi” thậm chí còn nhiều hơn 4 cô gái “đen hồng”.
Tuy nhiên, thực tế, khó áp được công thức tính toán concert của BlackPink vào “Anh trai say hi”, nguyên nhân bởi giá vé hoặc tài trợ đã kéo theo khác biệt rất lớn về doanh thu. Nếu như giá vé trung bình của BlackPink là 5,3 triệu đồng, thì ở “Anh trai say hi” chỉ 2,3 triệu đồng.
Bên cạnh đó, ở concert của BlackPink không chỉ bán vé nghe nhạc, mà còn bán các ấn phẩm khác như áo, mũ, lightstick… giúp nhà sản xuất đại nhạc hội này thu về “bộn tiền” từ khán giả.
Khi được hỏi về doanh thu concert “Anh trai say hi” ngày 3 tại Hà Nội, một đạo diễn sân khấu kiêm nhà sản xuất dự đoán con số 25-30 tỷ đồng chỉ nguyên doanh thu bán vé, chưa kể tiền tài trợ nếu show có khoảng 20.000 khán giả. Nhưng thực tế con số này có thể lên đến 60-100 tỷ đồng mỗi đêm bởi lượng khán giả là hơn 20.000 người.
Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận, concert “Anh trai say hi” chính là trụ cột doanh thu của VieOn.