Doanh nhân Nguyễn Huy Linh: "Uy tín, đồng hành là giá trị cốt lõi để giữ chân khách hàng của Fuji Land"

Huyền Văn
Khác biệt, đẳng cấp và chuyên nghiệp là những ấn tượng của khách hàng khi người ta nhắc đến các dự án của Fuji Land cũng như vị thuyền trưởng tài ba Nguyễn Huy Linh.
nlntv-doanh-nhan-1658120308.jpg
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Địa Ốc Fuji -Fuji Land: "Fuji Land luôn mong muốn mang lại những giá trị sinh lời đột phá từ bất động sản cho nhà đầu tư, đồng thời cam kết đồng hành, trường tồn với sự thành công của quý khách hàng "

TỪ SINH VIÊN XUẤT SẮC ĐẾN NGƯỜI SÁNG LẬP ĐỊA ỐC MIỀN TRUNG - FUJI LAND

Hai năm trở lại đây, dù thị trường bất động sản có nhiều biến động vì chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, nhưng bằng tài năng và bản lĩnh của người dạn dày trên thương trường, doanh nhân Nguyễn Huy Linh đã đưa Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Fuji ( tiền thân là Công ty CP Kinh doanh Địa Ốc Miền Trung ) phát triển lên một tầm cao mới, khẳng định thương hiệu của một nhà phát triển bất động sản uy tín trên cả nước.

Chia sẻ về còn đường bén duyên với lĩnh vực bất động sản, doanh nhân Nguyễn Huy Linh nhớ lại, với tính cách hướng ngoại nên ông đã lựa chọn học ngành kinh tế bậc Đại học và thạc sĩ tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chàng sinh viên Nguyễn Huy Linh ngày ấy có niềm đam mê kinh doanh và luôn muốn được trải nghiệm nên không ngại khó, vừa đi học lại vừa làm thêm.

Sau khi ra trường, ông Linh bén duyên và trở thành nhân viên của phòng TN-MT, UBND huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Thời điểm đó, được vào làm hợp đồng,gắn bó trong cơ quan nhà nước là mơ ước của nhiều người.

Sau một thời gian gắn bó cùng công việc nhà nước thấy không phù hợp với tính cách máu lửa của mình, ông Linh cảm nhận được rằng bản thân rất thích hợp phát triển trong lĩnh vực bất động sản; và sự ra đời của Công ty CP Kinh doanh Địa Ốc Miền Trung tình cờ như thế.

nlntv-thongdiep-1658120444.jpg
Fuji Land ký với Tập đoàn Tân Á Đại Thành về phân phối dự án Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ

FUJI LAND được thành lập 04/04/2018, song nhanh chóng trở thành một thương hiệu có vị thế dẫn đầu trong thị trường bất động sản khu vực Bắc Trung Bộ; hợp tác liên kết với các doanh nghiệp, doanh nhân Nghệ An cũng như các doanh nghiệp, doanh nhân lớn tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh; chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản như: tư vấn, đầu tư, phân phối, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất, xây dựng cơ bản và thiết kế nội thất…

Địa Ốc Miền Trung – FUJI LAND đã ký kết hợp tác và trở thành đối tác chiến lược phân phối dự án của các Tập đoàn lớn như: Tân Á Đại Thành; FLC; TNR Holdings; Đông Dương Green; EcoPark…

Nổi bật, trong năm 2021, Công ty đã ký kết và thực hiện phân phối thành công các dự án nổi bật như: TNR Star Hồng Lĩnh; Đông Dương Green Cương Gián và phân phối hoàn thành dự án Đông Yên New City – Khu đô thị công nghiệp đầu tiên tại tỉnh Thanh Hóa chỉ trong vòng 2 tháng và gần tới đây Fuji Land sẽ là đại lý phân phối chính thức dự án Ecopark Vinh, Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ…

LUÔN LAN TỎA THÔNG ĐIỆP CHIA SẺ CÙNG CỘNG ĐỒNG

Với trụ sở bề thế, chuyên nghiệp tại tầng 2 Tòa nhà City HUB, số 01, Đường Lê Hồng Phong, thành phố Vinh, Fuji Land có các văn phòng kinh doanh rộng khắp tại Nghệ An cùng các tỉnh Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng cơ sở vật chất hùng mạnh, năng lực tài chính vững vàng, nhân sự chuyên nghiệp, Địa Ốc Miền Trung – FUJI LAND luôn thể hiện là doanh nghiệp, doanh nhân trẻ xuất sắc trên quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội của vùng, đem lại giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư cũng như luôn lan tỏa thông điệp tích cực về trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp.

Năm 2019, Doanh nhân Nguyễn Huy Linh – Chủ tịch HĐQT Công ty được Hội Doanh nhân trẻ vinh danh là Gương mặt doanh nhân xuất sắc trong hoạt động kinh doanh. Ngày 29/12/2020, ông Nguyễn Huy Linh được chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An tặng Bằng khen cho những đóng góp An sinh xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2020.

nlntv-dn-1658120520.jpg
Ông Lê Hồng Vinh - UV BTV Tỉnh Ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An và Ông Lê Văn Ngọc - Phó Chủ tịch thường trực, Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An vinh danh những nỗ lực vì An sinh xã hội tại Nghệ An

Nhân dịp tết Nguyên đán 2022, hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An về việc tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ người nghèo với tinh thần “Chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, FUJI LAND đã ủng hộ số tiền 23.000.000 đ cho người nghèo đến huyện Tương Dương tỉnh Nghệ An. Gần đây nhất, tháng 6 năm 2022, FUJI LAND đã đấu giá ủng hộ: 100.000.000 đ vào Quỹ xây trường cho em của chương trình Hội ngộ doanh nhân BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh.

nlntv-dn2-1658120606.jpg
Fuji Land ủng hộ 100.000.000 đ cho Quỹ xây trường cho em nhân sự kiện Hội ngộ Doanh nhân BNI Vùng Thanh Nghệ Tĩnh.

Được biết , trước đó FUJI LAND cũng đã đồng hành cùng nhiều hoạt động thiện nguyện như các chương trình: Xe đạp em đến trường; áo ấm tiếp sức học sinh nghèo đến trường; Chương trình ủng hộ máy tính cho em….tại nhiều huyện miền núi của tỉnh Nghệ An.

Chia sẻ cùng PV, Ông Nguyễn Huy Linh tâm sự: " “Với vai trò là nhà phát triển bất động sản, chúng tôi không chỉ tập trung cung cấp ra thị trường những dự án chất lượng tại vị trí giàu tiềm năng mà còn nỗ lực nâng cao trải nghiệm sống của cư dân bằng những hoạt động thiết thực và chia sẻ, hỗ trợ những người yếu thế trong xã hội, đặc biệt là học sinh nghèo, học sinh khu vực khó khăn miền núi, hải đảo. Theo kế hoạch, sắp tới chúng tôi cũng sẽ phối hợp cùng nhiều đối tác, bạn bè như PhucGroup hay Hệ thống Dịch vụ hàng không Quang Trang triển khai Chương trình Trung thu cho em tại Bản Cà Moong, Xã Lượng Minh huyện Tương Dương, một xã vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Nghệ An. Đó cũng là chia sẻ trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp ”,

Lâm An