Doanh nhân Ngọc Phương: “Người bạn” đồng hành cùng doanh nghiệp sải cánh vươn xa

Xuất thân từ một gia đình thuần công chức, nhưng Ngọc Phương - Chủ tịch HĐQT của Eco Coach Academy không chọn đi theo truyền thống gia đình mà quyết định kinh doanh tự do, trở thành “người bạn” đồng hành cùng các doanh nghiệp trên con đường định hướng, phát triển vươn xa.
nlntv-anh1-1728362130.jpg
Chị Ngọc Phương - Chuyên Gia tư vấn doanh nghiệp và Giảng viên huấn luyện thực tiễn các nghề phục vụ vận hành doanh nghiệp tốt hơn 

Mang trong mình sứ mệnh cao cả: “Đồng hành để vươn xa”, Ngọc Phương luôn mong muốn bản thân sẽ là cánh tay nối dài của mỗi con người, mỗi đối tác, dùng chút sức lực nhỏ bé của mình giúp khách hàng chạm thành công và đi nhanh hơn trên sự nghiệp cá nhân hay tổ chức.

Hiện, Ngọc Phương đang là chuyên gia tư vấn doanh nghiệp và giảng viên huấn luyện thực tiễn các nghề phục vụ vận hành doanh nghiệp, đồng thời, chị cũng là nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT của Eco Coach Academy; Tổng giám đốc của Chung Auto; Giảng viên thực tiễn của CEO Academy thuộc CEO Việt Nam Global; Cố vấn chiến lược cho các công ty lớn nhỏ ở Việt Nam như: Nội Thất Govi, Ô tô Trung Thực Auto, Chuỗi thú y Pethealth,...

Từ kinh nghiệp kinh doanh, khởi nghiệp thực tế của bản thân, CEO Ngọc Phương rút ra được bài học: “Chúng ta thường bắt đầu sự nghiệp kinh doanh trong sự thiếu thốn kỹ năng và sự dẫn dắt. Vì thế sự thất bại là rất nhanh còn để thành công được thì nhiều nước mắt mồ hôi".

nlntv-anh-2-1728362227.jpg
Chị Ngọc Phương chia sẻ tại một buổi họp kết nối cộng đồng Doanh nhân Việt Nam VCEO

Tốt nghiệp Học viện Tài Chính, bằng trải nghiệm đã có và kiến thức hàn lâm trong trường đại học, Ngọc Phương tiến bước vào con đường tư vấn dành cho doanh nghiệp nhờ lĩnh vực mạnh nhất là kế toán – tài chính và tài chính thuế. Với sự uy tín của bản thân, Ngọc Phương đã đồng hành Setup kế toán; kế toán thuế; Cung cấp nhân sự kế toán do mình huấn luyện và Tư vấn cấu trúc toàn bộ hệ thống tài chính kế toán dành cho hàng trăm các doanh nghiệp.

Không dừng lại ở đó, Ngọc Phương cũng nâng cao trải nghiệm bằng các vị trí quản lý cao hơn trong các doanh nghiệp. Từ doanh nghiệp chuỗi, doanh nghiệp thương mại, dịch vụ đến các tập đoàn lớn Ngọc Phương đều vận hành với tâm thế "Làm việc tận tâm, tăng cao giá trị cho doanh nghiệp và bản thân".

Với triết lý sống và làm việc “Tận tâm đồng hành, sải bước thành công”, Ngọc Phương ngày càng khẳng định được vai trò của mình, trở thành “người bạn” đồng hành đáng tin cậy của các cá nhân, tổ chức muốn phát triển doanh nghiệp. 

Vũ Quý