Đoàn thanh niên phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Lâm Đồng kết nghĩa với đoàn thanh niên phường 9

Võ Việt
Chiều 26/3, tại UBND phường 9, Tp Đà Lạt đã diễn ra lễ kết nghĩa Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PC07) Công an tỉnh Lâm Đồng với Đoàn Phường 9.

Lễ kết nghĩa giữa Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PC07) Công an tỉnh Lâm Đồng với Đoàn thanh niên Phường 9 là một sự kiện quan trọng, tạo sự đoàn kết và gắn bó giữa các đơn vị thanh niên trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Lễ kết nghĩa diễn ra trong không khí trang trọng và đầy ý nghĩa, với sự tham gia của đại diện các cấp ủy Đoàn thanh niên, lãnh đạo Đoàn Thanh niên PC07 và Đoàn Thanh niên Phường 9, cùng với đông đảo các thanh niên trong hai đơn vị.

Tại lễ kết nghĩa, các đại diện của hai đơn vị đã trao đổi về nhiều nội dung cụ thể như: Thường xuyên hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong các hoạt động, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của hai đơn vị. Tổ chức các hoạt động giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống và nâng cao ý thức của đoàn viên thanh niên trong việc chấp hành các đường lối chính sách, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước thông qua các buổi sinh hoạt chính trị, đồng thời cam kết tăng cường hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong công tác này.

ky-ket-1-1679906954.jpg
Đại diện Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PC07) Công an tỉnh Lâm Đồng và Đoàn Phường 9, TP. Đà Lạt ký kết nghĩa 2 tổ chức Đoàn

Qua đó phối hợp tổ chức các hoạt động tuổi trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn như: thăm hỏi, tặng quà học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người có công cách mạng, người thuộc diện chính sách tại địa phương của mỗi đơn vị; ra quân giữ gìn vệ sinh môi trường, tuyên truyền pháp luật,…

Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi thông tin cho nhau về những vấn đề về kinh nghiệm, giải pháp hay trong triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở mỗi đơn vị. Phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao góp phần nâng cao thể chất, tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết giữa hai đơn vị.

Qua hoạt động giao lưu kết nghĩa được tổ chức còn nhằm tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, học tập lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 – 26/3/2023) và 130 năm Đà Lạt hình thành và phát triển..

Đàm Trọng