Công ty Cổ phần Klips - Bước đi mới trên hành trình phát triển

Đinh Thảo
Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, Công ty Cổ phần Klips - Sơn Klips One đã khai trương Văn phòng Tổng Công ty tại Hà Nội, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường về sản phẩm sơn chất lượng cao.
son-1-1703665462.jpg
Toàn cảnh buổi lễ khai trương

Klips One là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Với sự ủng hộ mạnh mẽ từ người tiêu dùng và đối tác, Klips One không ngừng phát triển với công nghệ tiên tiến. Sản phẩm Klips One ra mắt nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và tiêu chí của khách hàng.

Buổi lễ khai trương diễn ra với sự tham gia đặc biệt của nhiều cơ quan đoàn thể, đặc biệt là sự hiện diện của các PGS, TS đầu ngành trong lĩnh vực sơn nước. Buổi lễ còn chứng kiến sự tham gia tích cực của đại diện từ các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý và đối tác chiến lược. Sự hiện diện đông đảo này chứng tỏ sự quan tâm và tin tưởng từ cộng đồng kinh doanh và chuyên gia đối với Klips One.

son-6-1703665596.png
son-4-1703665461.jpg
Sự hiện diện của nhiều cơ quan đoàn thể, các GS, TS đầu ngành trong lĩnh vực sơn nước, của đại diện từ các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý và đối tác chiến lược

Ông Nguyễn Thế Thốn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Klips, chia sẻ: "Với sự kiện này, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ là sản phẩm chất lượng mà còn là trải nghiệm đẳng cấp và độ tin cậy từ thương hiệu Klips One".

son-5-1703665461.jpg
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty có bài phát biểu
son-2-1703665462.jpg
Quà tặng ra về cho khách mời tham gia sự kiện

Sự kiện khai trương Văn phòng Tổng công ty của Công ty Cổ Phần Klips là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và cam kết không ngừng cải tiến để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ:
Công ty Cổ phần Klips - Sơn Klips One
Địa chỉ Văn phòng: Lô liền kề 24.24A/B, KĐT Hinode Royal Park Kim Chung, Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội.
Địa chỉ Nhà máy: KCN Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội.
Hotline: 0915.08.28.68
Email: klipsone8986@gmail.com
Website: sonklipsone.com.vn

Huyền Văn - Phương Thảo