Chật vật vì hết thời, ‘bé An’ Hùng Thuận đổi đời nhờ bất động sản

Với nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X, Hùng Thuận không còn là cái tên xa lạ. Anh từng là sao nhí đình đám trên màn ảnh nhỏ khi vào vai bé An trong bộ phim ‘Đất phương Nam’ năm 1997.

Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất sau này của anh không được thuận lợi. Sau 26 năm, Hùng Thuận vẫn chưa vượt qua được cái bóng của vai diễn bé An.

Hai năm bị ảnh hưởng dịch COVID-19, Hùng Thuận sống chật vật vì không có phim đóng. Anh trang trải cuộc sống với nhiều nghề như mở nhà hàng, bán hàng online...

Cuối năm 2020, Hùng Thuận bắt đầu công việc môi giới bất động sản. Nhờ uy tín của bản thân cùng khả năng ăn nói, anh gặp nhiều thuận lợi trong lĩnh vực mới. Anh còn lập một kênh YouTube riêng để giới thiệu các dự án bất động sản.

Để có được cuộc sống như hiện tại, Hùng Thuận phải trải qua nhiều thất bại. Có thời gian anh đã rơi vào trạng thái trầm cảm.

@nhanlucnhantai Chật vật vì hết thời, ‘bé An’ Hùng Thuận đổi đời nhờ bất động sản #nlntv #hetthoi #beAn #hungthuan #hungthuannguyen #nghenghiepcuatoi #nghethuat ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV