Chàng trai Đắk Lắk tốt nghiệp thủ khoa Học viện Phòng không - Không quân

Dương Văn Thái Trọng, 24 tuổi, sinh ra ở huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk mới đây được TP. Hà Nội vinh danh là thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc.

Anh tốt nghiệp ngành Kỹ thuật hàng không của Học viện Phòng không - Không quân với điểm trung bình đạt 8,27/10 cùng kết quả rèn luyện xếp loại Tốt.

Trọng sinh ra ở miền núi Tây Nguyên, nơi điều kiện học tập, tiếp cận khoa học, kỹ thuật và công nghệ gặp nhiều khó khăn. Nhưng từ nhỏ, cậu đã thích mày mò những thứ liên quan đến kỹ thuật.

Suốt thời phổ thông, kết quả học tập luôn chỉ ở mức khá, Trọng vẫn chưa xác định sẽ theo đuổi ngành học nào liên quan đến niềm yêu thích của mình.

Phải đến giai đoạn chọn ngành, trường năm lớp 12, Trọng mới quyết định đăng ký vào ngành Kỹ thuật hàng không của Học viện Phòng không - Không quân cùng một số nguyện vọng vào Đại học Bách khoa TP.HCM.

@nhanlucnhantai Chàng trai Đăk Lăk tốt nghiệp thủ khoa Học viện Phòng không - Không quân #nlntv #Daklak #thukhoa #thuakhoahocvienphongkhongkhongquan #phongkhongkhongquan ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV