Bộ Công Thương, TAND tối cao bổ nhiệm nhân sự mới

Bộ Công Thương, TAND tối cao đồng loạt triển khai công tác nhân sự và một số quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ, lãnh đạo.
bo-cong-thuong-tand-toi-cao-bo-nhiem-nhan-su-moi01-1680855481.jpeg
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân trao quyết định bổ nhiệm cho các cán bộ

Ngày 7/4, tại trụ sở Bộ Công Thương đã diễn ra hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Theo đó, Bộ trưởng Bộ Công Thương có các quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn với 3 Phó Chánh Văn phòng Hội đồng cạnh tranh là ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế; bà Nguyễn Việt Chi giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách thương mại đa biên; bà Trương Thuỳ Linh giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Phòng vệ Thương mại.

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân chúc mừng các cán bộ được lãnh đạo Bộ tín nhiệm điều động và bổ nhiệm các chức vụ mới và yêu cầu các đồng chí vừa được bổ nhiệm cần bắt tay ngay vào công việc, xây dựng đơn vị đoàn kết, phát triển.

Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế Bùi Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ sự cảm ơn trước sự tín nhiệm của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ đã ghi nhận quá trình công tác và hứa cùng với lãnh đạo các đơn vị thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ. Đồng thời mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Bộ và các đơn vị trong quá trình công tác.

bo-cong-thuong-tand-toi-cao-bo-nhiem-nhan-su-moi-1680855481.jpeg
Ông Nguyễn Trí Tuệ, Phó chánh án Thường trực TAND Tối cao trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Việt Cường (Ảnh: PLO)

Cùng ngày, TAND tối cao tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND cấp cao.

Theo đó, ông Phạm Việt Cường, Chánh tòa Tòa Hình sự, TAND cấp cao tại Đà Nẵng được bổ nhiệm Phó Chánh án tòa này.

Ông Nguyễn Trí Tuệ, Phó Chánh án Thường trực TAND tối cao cho biết ông Cường đã trải qua nhiều vị trí công tác, công tác chuyên môn tốt. Đồng thời, mong ông Cường tiếp tục giữ tinh thần đoàn kết trong đơn vị, làm gương cho cấp dưới. Đặc biệt, ngoài công tác chuyên môn, phải đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, phải làm sao cho nhân dân tin vào công lý.

Ông Phạm Việt Cường hứa sẽ chấp hành nghiêm sự chỉ đạo của lãnh đạo trong thực hiện nhiệm vụ, luôn nỗ lực, phấn đấu hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phương Nam-TH