Bắt đối tượng có hành vi đánh đập và bắt giữ người trái pháp luật

Ngày 16/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã làm rõ và triệu tập đối tượng Nguyễn Ngọc Thắng (sinh năm 1991 ở phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, ngày 7/9, Công an phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm tiếp nhận đơn tố giác của chị Trịnh Thị Hồng Hạnh (sinh năm 1991 ở phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) về việc bị anh Nguyễn Ngọc Thắng có hành vi đánh người gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản của chị Hạnh.

bat-doi-tuong-co-hanh-vi-danh-dap-va-bat-giu-nguoi-trai-phap-luat-1663300891.jpg
Bắt đối tượng có hành vi đánh đập và bắt giữ người trái pháp luật

Cụ thể, khoảng 20h ngày 6/9, chị Trịnh Thị Hồng Hạnh đang đứng tại siêu thị Winmart, khu Ngoại Giao đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm thì Nguyễn Ngọc Thắng là chồng cũ đến tìm để nói chuyện. Quá trình nói chuyện đã phát sinh mâu thuẫn, Thắng dùng tay chân không đánh chị Hạnh và giật 1 điện thoại di động. Thắng ép chị Hạnh lên xe ô tô tiếp tục đánh đập và đưa lên nhà nghỉ tại khu vực tỉnh Hòa Bình.

Sau đó, Thắng nhận được điện thoại của chị gái và đưa chị Hạnh đến bệnh viện Đại học Y. Thắng mở điện thoại của chị Hạnh thấy có tin nhắn của một người bạn chị Hạnh là nam giới nên lại kéo chị Hạnh lên xe và tiếp tục đánh đập. Chị Hạnh đã lợi dụng sơ hở để bỏ trốn.

Ngày 15/9, Nguyễn Ngọc Thắng đã đến cơ quan Công an trình diện theo Giấy triệu tập và khai báo thành khẩn hành vi vi phạm của mình. Hiện vụ việc đang được Công an Quận Bắc Từ Liêm tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Trần