Bảo hiểm AAA "người bạn đồng hành tin cậy"

Trần Dũng
Sau khi sáp nhập với Tập đoàn Bamboo Capital, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA (Bảo hiểm AAA) đã có sự thay đổi ngoạn mục khi đầu tư mạnh về chuyển đổi số và cũng là động lực cho bước chuyển mình mạnh mẽ thể hiện sự cam kết vững chắc của Bảo hiểm AAA để đáp ứng linh hoạt đối với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Bảo hiểm AAA chinh phục sự đa chiều của thị trường

Trong bối cảnh thị trường ngành bảo hiểm cạnh tranh khốc liệt, Bảo hiểm AAA đã có những bước đổi mới linh hoạt và nhạy bén trong kinh doanh với chiến lược không chỉ tích hợp công nghệ số vào quy trình nội bộ mà còn áp dụng số hóa từ việc cung cấp thông tin đến quá trình chăm sóc khách hàng. Bằng cách này, thời gian xử lý các yêu cầu của khách hàng được giảm đáng kể, đồng thời tăng cường tính minh bạch và thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Để minh chứng là đơn vị bảo hiểm uy tín, Bảo hiểm AAA đặt mục tiêu đảm bảo tăng trưởng doanh thu tối thiểu 200%, phấn đấu lọt Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vào năm 2025 và tập trung triển khai các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi định hướng chiến lược kinh doanh 5 năm (2020 - 2025), nổi bật trong đó là: Tiếp tục hoàn thiện và mở rộng mạng lưới kinh doanh tại các khu vực trọng điểm, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin từ đó đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số và tập trung xây dựng các sản phẩm bảo hiểm mang tính chủ lực đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh hướng đến lợi ích của khách hàng.

bao-hiem-aaa-anh-1-1709430984.jpg
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA

Phát triển nguồn nhân lực mạnh mẽ - Bảo hiểm AAA khẳng định vị thế bền vững trong ngành bảo hiểm

Phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao là một trong những mục tiêu quan trọng của Bảo hiểm AAA trong việc duy trì và nâng cao vị thế doanh nghiệp. Cùng với đó, đơn vị tăng cường khả năng tiếp cận và khả năng thích ứng trước những thay đổi về nhu cầu của thị trường. Bảo hiểm AAA chú trọng các công tác đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức cho cán bộ công nhân viên (CBCNV), và nổi bật trong năm vừa qua, Bảo hiểm AAA đã tổ chức thành công “Khóa bồi dưỡng kiến thức cơ bản về công tác quản lý & nghiệp vụ ở Miền Trung” tại Quảng Ngãi. Bảo hiểm AAA luôn đặt giá trị con người là cốt lõi cho mọi quyết định cho hoạt động của doanh nghiệp. Đồng thời, triển khai mạnh mẽ các hoạt động xã hội trong đó tiêu biểu như chương trình “ Gặp mặt thanh niên, sinh viên Hà Tĩnh tiêu biểu trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam”.

bao-hiem-aaa-anh-2-1709431036.jpg
Đội ngũ CBCNV Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA

được tổ chức tại Hội trường Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh, đây là một dịp kết nối nguồn nhân lực chất lượng cao với các doanh nghiệp, doanh nhân đặc biệt là các doanh nghiệp thuộc Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam. Ngoài ra, trong tháng 8/2023, Bảo hiểm AAA là nhà đồng tài trợ cho sự kiện “Giải chạy Nông thôn Việt Marathon - Nghệ An 2023”, hoạt động này thúc đẩy sức khỏe cộng đồng và xây dựng những giá trị bền vững cho xã hội. Đây là một bước quan trọng trong hoạt động xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp là đối tác tin cậy đồng hành trong hành trình chung hướng tới một tương lai bền vững…

PV