Theo chuyên gia, một MV âm nhạc, thường dao động trong 5 phút đổ lại, một triệu view sẽ mang lại doanh thu từ 8-10 triệu đồng. Đây là con số chung đã kiểm chứng ở phần lớn video có doanh thu của nghệ sĩ.

Như vậy, với 100 triệu view cho MV Bắc Bling, Hòa Minzy sẽ nhận lại doanh thu trên dưới một tỷ đồng và sẽ còn tăng lên vì sức nóng vẫn chưa có dấu hiệu giảm.
Doanh thu khủng là vậy, thế nhưng nữ ca sĩ quê Bắc Ninh vẫn chưa thể “hoàn vốn”. Theo nhận định, MV Bắc Bling có kinh phí không dưới 3 tỷ đồng. Phần chi phí đắt nhất nằm ở trang thiết bị cùng nguồn lực con người lớn. Ngoài ra, Hòa Minzy phải chi tiền cho sự xuất hiện của “vua hài đất Bắc” Xuân Hinh. Để đạt mức doanh thu tương đương chi phí sản xuất, MV Bắc Bling phải thu hút lượt view gấp 3-4 lần hiện tại, tức 300-400 triệu view. Chưa kể, sẽ phải trích 10-30% doanh thu cho đơn vị quản lý, khai thác và tối ưu kênh YouTube.
Thế nhưng không thể phủ nhận, MV đem lại cho nữ ca sĩ cái được nhiều hơn là mất. Sau Bắc Bling, Hòa Minzy được nâng tầm vị thế. Theo tìm hiểu, trước cú nổ Bắc Bling, cát-xê của Hòa Minzy dao động từ 300-400 triệu đồng cho một show nhãn hàng. Đây là mức cát-xê thuộc hàng khá ở thị trường nhạc Việt 3 năm qua. Với cơn sốt Bắc Bling, vị thế của Hòa Minzy được nâng lên tầm cao mới và giá trị cát-xê chắc chắn tăng lên vượt trội.
Với sức lan tỏa này, khán giả kỳ vọng sẽ có một ngày bộ 3 Bắc Bling sẽ đứng chung trên sân khấu và thể hiện ca khúc.