241 Vận động viên tham gia giải bơi truyền thống Công an tỉnh Thừa Thiên Huế - năm 2024

Nam Lê
Trong hai ngày 27-28/5, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức giải bơi truyền thống lần thứ XIV, năm 2024. Dự lễ bế mạc và trao thưởng có Đại tá Hoàng Văn Thành- Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Hữu Thiên- Phó Giám đốc Công an tỉnh và ông Trần Thanh Tuấn- Giám đốc Trung tâm thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giải bơi năm nay quy tụ 241 vận động viên tham gia là lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh. Các vận động viên đã tham gia thi đấu ở 12 nội dung bơi tự do, bơi ếch, bơi ngửa và chia theo nhóm tuổi nam, nữ.

1-1716976750.jpg
Giải bơi năm nay quy tụ 241 vận động viên tham gia là lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh.

Qua hai ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng với quyết tâm cao, Ban Tổ chức đã trao 36 giải cá nhân, 36 giải đồng đội và 5 giải toàn đoàn cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc ở tất cả nội dung thi đấu; trong đó, Giải Nhất toàn đoàn được trao cho Công an TP. Huế; Giải nhì thuộc về Công an huyện Nam Đông, Giải Ba được trao cho Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh; Công an thị xã Hương Trà và Phòng Cảnh sát cơ động đạt giải Khuyến khích.

2-1716976780.jpg
.Ban Tổ chức đã trao 36 giải cá nhân, 36 giải đồng đội và 5 giải toàn đoàn cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc.

Giải bơi truyền thống của Công an tỉnh là một trong những hoạt động thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, thể lực cho cán bộ chiến sĩ; đồng thời thông qua kết quả đạt được để phát hiện, lựa chọn một số vận động viên có thành tích xuất sắc để tập huấn, bồi dưỡng, tham gia các giải bơi do Bộ Công an, UBND tỉnh tổ chức.

Hoàng Phương - Gia Vũ