Thông tin

Xúc động lễ ra trường của các em nhỏ trường Mầm non Victoria Hà Đông

Đinh Thảo

Tối ngày 26/5, trường Mầm non năng khiếu nghệ thuật Victoria Hà Đông long trọng tổ chức chương trình Giao lưu Nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Con đã lớn khôn”, báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023, lễ tốt nghiệp ra trường cho 5 em học sinh MGL, chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

Mở đầu chương trình là ca khúc “Ước mơ của Mẹ” cùng màn múa phụ hoạ của tập thể các bé lớp Mickey, ca khúc là món quà tri ân của cô và trò dành tặng những người phụ nữ thân yêu. Bài hát thể hiện mong ước của các con bay cao bay xa hướng đến những điều tốt đẹp, cho cuộc sống thanh bình, nhà nhà hạnh phúc, tất cả trẻ em được tới trường nắm tay ca vang những thông điệp cuộc sống.

Ca khúc “Ước mơ của mẹ” món quà tri ân của cô và trò dành tặng những người phụ nữ thân yêu do tập thể các bé lớp Mickey thể hiện

Tại buổi lễ cô, trò và phụ huynh các em nhỏ còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa như ca khúc “Cô giáo em” do em Gia Linh, trường tiểu học Đoàn Kết thể hiện, tiết mục nhảy đồng diễn “nối vòng tay lớn” do các bé lớp Mickey thực hiện, kịch “Nhổ củ cải” do lớp năng khiếu diễn viên nhí – Mầm non Victoria thể hiện…

Hoà với niềm vui chung của “Ngày hội tổng kết năm học”, trường mầm non Victoria tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận tốt nghiệp ra trường cho các con học sinh 5 tuổi, những thế hệ tương lai của đất nước.

Phụ huynh các em nhỏ tặng hoa tri ân các cô giáo, món quà là tấm lòng, là lời cảm ơn chân thành của các bậc phụ huynh tới các cô giáo đã tận tình dìu dắt và dạy dỗ các con nên người

Trao đổi với phóng viên, cô giáo Nguyễn Thu Diệu, chủ nhiệm lớp xúc động chia sẻ: “Buổi lễ hôm nay đánh dấu thời khắc kỳ diệu và đáng nhớ trong cuộc đời các con, mong rằng các con hãy dũng cảm chọn cho mình con đường để trở thành những con người chân chính có nghĩa, có tình và giàu trí tuệ. Các con sẽ hòa nhập vào xã hội, tạo lập cuộc sống của mình và cùng chung tay dựng xây quê hương đất nước”.

Cô và trò cùng chụp ảnh lưu niệm

“Chỉ sau ngày hôm nay các con học sinh khối 5 tuổi sẽ phải rời xa mái trường mà các con đã gắn bó. Món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho cha mẹ và thầy cô lúc này không chỉ đơn thuần là những bài hát hay được ngân lên, là những đóa hoa đẹp nhất, hay những hình ảnh rộn ràng vui tươi nhân ngày lễ lớn; mà trên tất cả chính là ý chí quyết tâm phấn đấu hết mình trong học tập của các con, giúp các con có đủ tri thức. Để các con có thể đi đến bến bờ thành công như niềm hy vọng mà cha mẹ, thầy cô đang mong đợi ở các con” – Cô giáo Thu Diệu nghẹn ngào nói.

Bên dưới hàng ghế phụ huynh, nhiều giọt nước mắt đã rơi. Hầu hết phụ huynh đều cho biết cảm thấy rất tự hào khi được chứng kiến sự trưởng thành của con.

Mạnh Hà