Lễ vinh danh Sinh viên tiêu biểu 2023 và Dạ hội chào xuân - NEU Glory Night 2024

Vừa qua, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân long trọng tổ chức Lễ vinh danh Sinh viên tiêu biểu 2023 và Dạ hội chào xuân - NEU Glory Night 2024. Đây là đêm hội tổng kết các hoạt động của trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói chung và tôn vinh những đóng góp, hoạt động của các bạn sinh viên nói riêng và hướng tới chuỗi hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày thành lập trường.

PGS.TS. Nguyễn Thành Hiếu - Phó hiệu trưởng Nhà trường đã đại diện phía lãnh đạo nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới tới các cán bộ, công nhân viên nhà trường cũng như dành lời khen đến những bạn sinh viên tiêu biểu với những thành tích các bạn đã đạt được xuyên suốt hành trình học tập, hoạt động năng nổ dưới mái trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tất cả những bạn sinh viên được vinh danh tại sự kiện đều là những đại diện xuất sắc trong cộng đồng sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Họ không chỉ có khả năng học thuật vượt trội mà còn là những tấm gương tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, đóng góp cho sự phát triển của trường.

Hy vọng rằng, danh hiệu ngày hôm nay sẽ trở thành động lực để các bạn tiếp tục phát huy và dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực, trở thành gương mặt tiên phong cho những thế hệ thanh niên tương lai của trường Đại học Kinh tế Quốc dân!

PV