Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An hiến máu tình nguyện

Các thành viên trong Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An và các tình nguyện viên đã tham gia hoạt động hiến máu, nhằm chung tay vì những người cần nguồn máu trong hoàn cảnh nguy cấp.

Sáng ngày 5/8/2022, Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An đã tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện tại Trung tâm Huyết học và Truyền máu Nghệ An.

Hơn 30 thành viên Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An và các tình nguyện viên đã hiến khoảng 40 đơn vị máu, đóng góp vào ngân hàng máu tỉnh Nghệ An.

nlntvclb-tennis-baochi-nghean1-1659685354.jpg
Các thành viên CLB đăng ký hiến máu tình nguyện

Ông Lê Văn Thành – Chủ tịch Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An chia sẻ: “Trước đó, chúng tôi đã tổ chức kêu gọi hiến máu, nhận được sự hưởng ứng tích cực của các thành viên trong Câu lạc bộ. Ngoài ra một số người hâm mộ cũng tự nguyện đăng ký tham gia, trong có trường hợp cả hai vợ chồng cùng động viên nhau đi”.

Theo Chủ tịch Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An, hoạt động hiến máu tình nguyện nhằm đóng góp vào  ngân hàng máu của tỉnh, giúp các bệnh nhân cần truyền máu có lượng máu để điều trị, đồng thời lan tỏa các giá trị nhân văn, tinh thần thiện nguyện vì cộng đồng trong Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An và những người làm báo.

nlntv-clb-tennis-baochi-nghean2-2-1659685683.jpg
Mỗi giọt máu trao đi, thêm một cuộc đời ở lại

Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An thành lập năm đầu năm 2021, hiện nay có gần 70 thành viên. Ngoài hoạt động luyện tập, thi đấu thể thao nâng cao sức khỏe và gắn kết các đồng nghiệp, Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An còn tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện như quyên góp ủng hộ đồng bào miền núi xây cầu vượt lũ, tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, trẻ em mồ côi…

“Hi vọng với số lượng thành viên tăng lên và thu hút được nhiều nguồn tài trợ hơn, Câu lạc bộ sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện, lan tỏa những giá trị nhân văn vì cộng đồng”  - ông Lê Văn Thành khẳng định.

nlntv-clb-tennis-baochi-nghean3-1659685882.jpg
Đại diện CLB chụp hình lưu niệm tại ngày hội hiến máu

 Lâm An

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/cau-lac-bo-tennis-bao-chi-nghe-an-hien-mau-tinh-nguyen-a5930.html