Chúc mừng ngành Tuyên giáo tỉnh Nghệ An nhân ngày truyền thống

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2022), nằm trong khuôn khổ chương trình làm việc tại tỉnh Nghệ An, sáng ngày 1/8/2022, đồng chí Trung tướng; GS-TS Nguyễn Đình Chiến - Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An.

Cùng đi có các đồng chí Văn Thị Thu Huyền -Trưởng ban Biên tập; Trương Nam Điền - Trưởng ban Chuyên đề; Nguyễn Hữu Bắc - Phó ban Chuyên đề và đại diện lãnh đạo các Ban của Tạp chí trong đoàn công tác.

nlntv-tapchinlntv-mung-btg-nghe-an-1659324747.jpg
Đoàn Công tác của Tạp chí Nhân lực Nhân tài Việt chúc mừng Ban tuyên giáo tỉnh Nghệ An

Thay mặt Lãnh đạo Tạp chí, đồng chí Trung tướng, GS-TS Nguyễn Đình Chiến - Phó Tổng biên tập phụ trách chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tập thể lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo nói riêng, ngành Tuyên giáo tỉnh Nghệ An nói chung; đồng thời biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của ngành Tuyên giáo trong thời gian qua.

Đồng chí Nguyễn Đình Chiến khẳng định: Trải qua 92 năm xây dựng và phát triển, dù trong bất cứ giai đoạn cách mạng nào, công tác tuyên giáo cũng có những đóng góp to lớn và quan trọng đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước, của tỉnh Nghệ An; Tỉnh có diện tích lớn nhất Việt Nam, dân số đông xếp thứ tư cả nước và tự hào là quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Đặc biệt, trong những năm gần đây, công tác tuyên giáo đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển đi lên của tỉnh nhà, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, tạo sự lan tỏa trong xã hội.

Thay mặt tập thể ngành Tuyên giáo của tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm, động viên, chúc mừng nhân ngày truyền thống của Đoàn công tác Tạp chí Điện tử Nhân lực Nhân tài Việt. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An cũng bày tỏ mong muốn Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các cơ quan Đảng, chính quyền của địa phương trong công tác tuyên truyền để góp phần xây dựng Nghệ An ngày càng phát triển, văn minh, giàu mạnh.

nlntv-btv-tinhuy-1659324846.jpg

        Lãnh đạo Tỉnh Nghệ An chúc mừng Ngành tuyên giáo nhân ngày truyền thống

 

Được biết, thời gian qua trong bối nhiều khó khăn phức tạp của tình hình thế giới và trong nước, nhất là dịch Covid-19 hết sức khó khăn, ngành Tuyên giáo Nghệ An đã ổn định tư tưởng, nhận thức, ý Đảng hợp lòng dân, phát huy tinh thần đoàn kết trong toàn dân vượt qua đại dịch.

Linh hoạt trong tuyên truyền giúp nhanh chóng ổn định, sớm đưa cuộc sống nhân dân trở lại bình thường mới. Là địa phương có dân số đông hàng đầu Việt Nam, Nghệ An vẫn đứng trong top 3 cao nhất cả nước về tỉ lệ người dân tiêm mũi nhắc lại lần 1 (mũi 3) vaccine COVID-19. Đây là kết quả không nhỏ của công tác tuyên truyền của ngành Tuyên giáo. 

nlntv-clb-tenis-baochi-1659324989.jpg

 CLB Tennis Báo chí Nghệ An chúc mừng

Nhiều vấn đề phức tạp, nhạy cảm trong xã hội được ngành sớm vào cuộc tuyên truyền đấu tranh, tạo dư luận xã hội tích cực và sự đồng thuận trong nhân dân rất cao: các vấn đề Nghĩa Trang Vĩnh Hằng, đóng đường dân sinh tại xã Nghi Thuận huyện Nghi Lộc...Công tác đấu tranh trên mạng xã hội rất có hiệu quả, sắc sảo, thu hút nhiều sự quan tâm của nhân dân, hơn 1000 trang mạng xã hội trong tỉnh để phục vụ đăng tải các tin, bài tuyên tuyền định hướng dư luận.  

Nghệ An là tỉnh có nhiều cơ quan báo chí: với 71 cơ quan báo chí, 33 văn phòng đại diện; 35 cơ quan thường trú các báo, Tạp chí Trung ương (với 194 phóng viên) công tác quản lý báo chí sẽ hết sức khức tạp. Tuy nhiên công tác định hướng tư tưởng trong báo chí đều đảm bảo tính thống nhất, ổn định. Đến nay cho thấy ngành Tuyên giáo Nghệ An đã có sự quản lý hiệu quả, sự chỉ đạo, định hướng  kịp thời.

nlntv-lienquanbaochinghean-1659325128.jpg

Liên Quân báo chí tỉnh Nghệ An Chúc mừng BTG


                                        

 Lâm An

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/chuc-mung-nganh-tuyen-giao-tinh-nghe-an-nhan-ngay-truyen-thong-a5839.html