Nutifood và sứ mệnh nâng cao tầm vóc Việt
Theo các chuyên gia, chính thói quen ăn uống thiếu khoa học của người Việt là một trong những nguyên nhân chính khiến thân hình thấp bé, nhẹ cân hơn so với tiêu chuẩn chung của khu vực và thế giới. Đáng nói, ở những giai đoạn trước, nhiều gia đình Việt chưa thực sự chú trọng vào việc nâng cao thể trạng trẻ em ở những cột mốc quan trọng, do vậy mà bỏ lỡ cơ hội thuận lợi phát triển thể lực và tầm vóc.
Đóng vai trò là người chăm sóc đa thế hệ, với hơn 20 năm quan sát và nghiên cứu về sức khỏe cộng đồng, Nutifood luôn không ngừng tìm kiếm các giải pháp hiệu quả nhất nhằm giải quyết các vấn đề về dinh dưỡng và bệnh lý, hỗ trợ giải quyết bài toán về thể trạng và duy trì sức khỏe bền vững. Sở hữu đa dạng các danh mục sản phẩm có giá thành phù hợp và hương vị thơm ngon, Nutifood trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhất được các thế hệ người Việt Nam tin dùng. Nutifood sở hữu các dòng sản phẩm thông dụng hướng đến hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi, biếng ăn, trẻ bị thừa cân béo phì v.v... được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.
Nutifood Thụy Điển - người chăm sóc thế hệ mới ra đời
Cùng với quá trình nhận thức và nâng cấp quan điểm lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng của người dùng, Nutifood cũng tạo ra bước chuyển mình lớn với mục tiêu mang đến cho người dùng những giải pháp chất lượng cao. Người tiêu dùng thế hệ mới không "ngồi yên" mặc cho hàng trăm các sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc xuất xứ khác nhau tiếp cận mình cùng với những hứa hẹn xa vời về tính hiệu quả, họ đặt ra những quy chuẩn riêng và chủ động tìm kiếm giải pháp cho bản thân và gia đình.
Đứng ở góc độ chuyên gia, Nutifood nhận thấy rằng, để cơ thể "đón nhận" dưỡng chất một cách tốt nhất, công thức dinh dưỡng cần được đặc chế riêng dành cho từng nhóm thể trạng. Nutifood Sweden (Nutifood Thụy Điển) ra đời và mang đến các sản phẩm cao cấp hơn, phù hợp hơn, giúp người dùng Việt Nam tăng cường thể trạng. Các sản phẩm cao cấp của NNRIS (Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển) đang được người dùng lựa chọn như những giải pháp chuyên biệt hơn dành cho sức khỏe.
NNRIS và các công thức được "Việt hóa" mang chất lượng Thụy Điển
Khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể người Việt khác hoàn toàn so với người châu Âu.. Với trăn trở làm thế nào để xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc cho thế hệ trẻ em Việt Nam, NNRIS nghiên cứu và cho ra đời các công thức phù hợp với thể trạng người Việt. Điển hình, FDI là sự kết hợp của bộ đôi dưỡng chất 2'FL-HMO (là loại HMO nhiều thứ 3 trong sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch) và FOS/Inulin (chất xơ hòa tan). Công thức FDI được nghiên cứu lâm sàng trên chính trẻ em Việt Nam (do Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện) mang lại hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tiêu hóa của trẻ (từ 3-5 tuổi), giảm thiểu tình trạng rối loạn tiêu hóa khác, cải thiện đề kháng cơ thể, hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao.
Không dừng lại ở vấn đề cốt lõi là giải quyết thực trạng thấp còi của trẻ em Việt Nam - sứ mệnh mà Nutifood theo đuổi trong suốt hơn 20 hoạt động, nay Nutifood Thụy Điển đã và đang đa dạng các dòng sản phẩm cao cấp nhằm mang lại cho người dùng ở mọi lứa tuổi những pháp dinh dưỡng phù hợp với bản thân. Điển hình như NNRIS nghiên cứu công thức chuyên biệt với chỉ số đường huyết GI dành riêng cho sản phẩm dinh dưỡng Varna Diabetes là 26.9 (+/-) 2.97% glucose, thuộc mức độ thấp. Varna Diabetes sử dụng thành phần bột đường (CHO) có tốc độ hấp thu chậm trong đường ruột, làm chậm đáp ứng của insulin, do vậy sản phẩm làm tăng đường huyết từ từ và duy trì đường huyết trong thời gian lâu hơn.
Với đa dạng danh mục các sản phẩm được NNRIS bảo chứng, người dùng thế hệ mới an tâm sử dụng nguồn sữa chất lượng châu Âu tương thích với nhu cầu cơ thể và thể trạng người Việt. Cùng với mức độ thấu hiểu cao, áp dụng khoa học - công nghệ tiên tiến nhất từ các chuyên gia châu Âu, NNRIS giúp người dùng dễ dàng chạm tay đến những giải pháp dinh dưỡng hiệu quả nhất, xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Chia sẻ tại sự kiện "Triển lãm viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS" vừa qua, chị Ngọc Nguyên cho biết: "Nutifood là thương hiệu quen thuộc với gia đình tôi từ nhiều năm nay. Tuy nhiên khi đến với sự kiện lần này, tôi có một cái nhìn hoàn toàn mới. Nutifood Thụy Điển là một tầm cao mới, là sự kết hợp tinh túy dinh dưỡng châu Âu nhưng dành cho người Việt. Trong thời buổi hiện nay, để chọn được sản phẩm ngoại nhập đắt tiền không phải là khó khăn, nhưng để chọn được sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất, yếu tố phù hợp là tiên quyết. Nutifood Thụy Điển chính là thương hiệu mang lại đa dạng các dòng sản phẩm cho mọi đối tượng người dùng với chất lượng cao và tính phù hợp được đảm bảo".
Trường Thịnh
Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/vien-nghien-cuu-nutifood-thuy-dien-tiep-noi-su-menh-nang-tam-voc-viet-a5439.html