Hơn 1.000 VĐV tham dự giải Taekwondo trẻ toàn quốc - CJ 2022

Sau hơn 2 năm bị trì hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid 19, giải Taekwondo trẻ toàn quốc năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 9/7 – 14 tháng 7, tại NTĐ QK 7.

Chiều nay 5/7, tại Tổng cục TDTT đã diễn ra buổi gặp mặt báo chí giới thiệu Giải Taekwondo các lứa tuổi Taekwondo toàn quốc – CJ 2022.

Tới dự buổi họp có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến; Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao I Vũ Xuân Thành – Phó Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam. cùng đại diện các Vụ, đơn vị của Tổng cục TDTT; đại diện các VĐV đội tuyển Taekwondo trẻ quốc gia và các nhà báo, phóng viên Trung ương và địa phương. 

nlntv-1979b08f17f-1657022685.jpg
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến

Giải năm nay có sự tham dự của hơn 1.000 cán bộ, HLV, VĐV thuộc 43 đơn vị tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV sẽ thi đấu 3 nhóm lứa tuổi: Từ 12-14; từ 15-17 và từ 18-20. Trong đó, các lứa tuổi 15-17 và 18-20 sẽ sử dụng giáp điện tử. 

Thông qua giải những VĐV xuất sắc, nổi bật tại giải năm nay sẽ được tuyển chọn vào đội tuyển trẻ quốc gia tham dự các sự kiện như giải trẻ thế giới tại Bulgaria vào cuối tháng 7 và giải trẻ châu Á vào đầu tháng 8/2022 tại TPHCM cũng như sẵn sàng bổ sung cho lực lượng của đội tuyển quốc gia.

Phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí, Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến cho biết: Taekwondo là môn thể thao có nhiều đóng góp huy chương cho đoàn TTVN trong nhưng năm qua, đồng thời là môn thể thao có phong trào phát triển rất mạnh tại nhiều địa phương trên cả nước với hệ thống giải thi đấu chuyên nghiệp. Đặc biệt Liên đoàn Taekwondo cũng đã làm tốt công tác xã hội hóa và là một trong những Liên đoàn đã mở rộng hợp tác với nhiều đối tượng trong nước và quốc tế, trong đó có Tập đoàn CJ đến từ Hàn Quốc.

nlntv-787726fa20e-1657022773.jpg
Các VĐV đội tuyển trẻ quốc gia chụp ảnh với BTC và nhà Tài trợ

Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến trân trọng gửi lời cám ơn Tập đoàn CJ, mong muốn Tập đoàn CJ tiếp tục tài trợ cho Liên đoàn Taekwondo Việt Nam nói riêng và Thể thao Việt Nam nói chung.

CJ Group là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Hàn Quốc. Tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc này hiện tại đang hoạt động trong 4 lĩnh vực kinh doanh chính: Thực phẩm và dịch vụ thực phẩm, Sinh học, Kho vận và bán lẻ, Giải trí và truyền thông. Đến nay, CJ đã mở rộng mạng lưới kinh doanh đa quốc gia đến 36 vùng lãnh thổ. Con số nhân viên nước ngoài của tập đoàn này lên đến 70.000 người.

Thoả thuận hợp tác giữa LĐ Taekwondo Việt Nam với tập đoàn CJ được ký kết vào năm 2017 với các nội dung tài trợ như: Chi trả lương cho chuyên gia Hàn Quốc được tuyển chọn sang huấn luyện các vận động viên đội tuyển Taekwondo Việt Nam; Tài trợ các khoản kinh phí ăn, ở, trang phục tập luyện và xe di chuyển cho huấn luyện viên và vận động viên khi đi tập huấn tại Hàn Quốc; Tài trợ tiền thưởng: Tiền thưởng dành cho các vận động viên đội tuyển Taekwondo quốc gia Việt Nam do huấn luyện viên người Hàn Quốc huấn luyện; hỗ trợ trang thiết bị tập luyện... 

Lam Anh

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/hon-1000-vdv-tham-du-giai-taekwondo-tre-toan-quoc-cj-2022-a5304.html