Specialty Việt Nam: Chất lượng sản phẩm tạo nên sự khác biệt hoàn hảo

Với niềm đam mê và tâm huyết với nghề, doanh nhân trẻ Trần Văn Hậu cùng đội ngũ ban lãnh đạo, nhân viên Công ty TNHH Specialty Việt Nam đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ công nghệ và dịch vụ khác biệt.

Khởi đầu, công ty Specialty Việt Nam được thành lập dưới tên công ty TNHH công nghệ băng tải (CTC) ngày 11/11/2011. Sau đó, để tập trung chuyên sâu về lĩnh vực đồ uống, doanh nhân Trần Văn Hậu đã thành lập thêm công ty TNHH Specialty Việt Nam (SVN) vào ngày 27/04/2016, với tầm nhìn sẽ trở thành siêu thị máy hàng đầu cung cấp máy móc, thiết bị pha chế, công cụ dụng cụ cho ngành đồ uống...

Uống cà phê không đơn thuần là thói quen, nó xảy ra mọi ngóc ngách trong xã hội, bên ly cà phê người ta chia sẻ nhiều lĩnh vực khác, có cảm hứng sáng tạo nghệ thuật, hội họa… Ngày nay nhu cầu thưởng thức cà phê ngày càng tăng, trả lại đúng hương vị bản chất từ việc giống, trồng, chế biến, rang xay… Các quán cà phê phải đầu tư thiết bị pha chế hiện đại và người pha chế đòi hỏi sự tinh tế, trải nghiệm cao hơn, giữ chất lượng đồng nhất, thỏa mãn yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

nlntv-db9cf1a49fc79471fc739618ec4480cc-1651140516.jpg
Doanh nhân Trần Văn Hậu - Giám đốc Specialty Việt Nam

Một chiếc máy pha cà phê đang dần trở thành một nhu cầu tất yếu không thể thiếu tại nơi công sở và trong các gia đình,quán cà phê, do nhu cầu uống một lý cà phê vào mỗi buổi sáng, có chiếc máy pha cà phê giúp mọi người có một ly cà phê thơm ngon bỏ dưỡng và đảm bảo sức khỏe cho mình và người thân trong gia đình. Tại Specialty Việt Nam đang phân phối một số máy rang xay, máy pha cà phê, tất cả đều được nhập khẩu chính hãng như máy: Carimali; Elektra; Máy xay cafe Mazzer’ Greenis….

nlntv-ccc059596e9e6e2f2e6f5cc2ca70aac0-1651140581.jpg
Các sản phẩm tại Specialy Việt Nam đều được nhập khẩu chính hãng

Specialy Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong phát triển café sạch, nhập khẩu và phân phối máy móc, thiết bị pha chế của các nhãn hàng lớn trên toàn thế giới, hoạt động với sứ mệnh là cung cấp thiết bị, giải phải pháp tối ưu với chi phí tốt và hiệu quả tối đa cho khách hàng;  Luôn gia tăng hiệu quả và tính bền vững của các dự án đầu tư; Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên; Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các xu hướng tốt của ngành đồ uống, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

Doanh nhân Trần Văn Hậu - Giám đốc Specialty Việt Nam chia sẻ: “ Tại Specialy Việt Nam luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, mong muốn sẽ mang lại cho các đối tác khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, Specialy Việt Nam không chỉ tập trung vào việc cung cấp máy móc chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mà chúng tôi còn tập trung không ngừng mở rộng và xây dựng thương hiệu riêng ngày càng phát triển vững mạnh”

nlntv-5bbec233ae54d3a9c6108fe034d404b1-1651141140.jpg
Lễ ký kết đại sứ thương hiệu GREENIS giữa Specialy Việt Nam và Resca Việt Nam

Ngày 28/05/2020, Công ty TNHH Specialy Việt Nam chính thức trở thành đại sứ thương hiệu GREENIS, thông qua lễ ký kết cùng Resca Việt Nam. Với dòng máy ép và máy xay sinh tố, GREENIS đã khẳng định được vị thế và sự cạnh tranh về giá cũng như chất lượng sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực F&B. Cũng thông qua lễ ký kết, Specialy Việt Nam cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, chất lượng và uy tín trong từng sản phẩm. Bên cạnh đó là sự hợp tác chặt chẽ, bền bỉ cùng với Resca Việt Nam để mang tới thị trường nhiều sản phẩm tốt hơn đến với người tiêu dùng.

Trong những năm qua, Specialy Việt Nam đã đưa máy móc của mình kết nối và phục vụ cho các đối tác, khách hàng chuỗi như: Highlands Coffee, Aha café, Kafa café, Cộng, Fresh Garden, Oribean,…Các tập đoàn lớn như Ngân hàng quân đội Mbbank, Bệnh viện quốc tế Vinmec, Học viện toà án, Các trường dạy nghề, và các trung tâm đào tạo pha chế trên khắp cả nước ….

Bảo Thương

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/specialty-viet-nam-chat-luong-san-pham-tao-nen-su-khac-biet-hoan-hao-a3859.html