Lối đi nào cho nhà sản xuất concert ‘Anh trai say hi’ sau màn ‘phông bạt' 78.000?

Khoác trên mình chiếc áo “phông bạt", đâu sẽ là lối thoát cho nhà sản xuất concert “Anh trai say hi" sau khi nhận về “cơn mưa" mỉa mai, chỉ trích của dư luận?

concert-anh-trai-say-hi-2-1729762297.webp
Lối đi nào cho nhà sản xuất concert ‘Anh trai say hi’ sau màn ‘phông bạt' 78.000?

Theo ông Hoàng Quang Lê, CEO Techbeat Records, vụ việc “phông bạt" vừa rồi là bài học lớn cho các nhà sản xuất, đơn vị tổ chức concert. Trong đó, sự chính xác ở khâu tính toán và công bố số liệu là tối quan trọng để tránh những tranh cãi không đáng có.

"Để đối phó với sự chỉ trích và thắc mắc từ khán giả, nhà sản xuất nên nhanh chóng có một thông báo chính thức, giải thích rõ ràng về số lượng khán giả tham dự. Nếu con số 78.000 bao gồm cả lượng người theo dõi qua livestream hay các kênh khác, điều này cần được minh bạch. 

Bất kỳ sự trì hoãn nào trong việc đưa ra thông báo sẽ chỉ khiến tình hình thêm căng thẳng và mất kiểm soát. Sự minh bạch là chìa khóa để giữ lòng tin của công chúng và duy trì uy tín", chuyên gia chỉ rõ. 

Không rõ đây có phải năm “tam tai" của nhà sản xuất “Anh trai say hi" không, khi vụ lùm xùm phát ngôn vạ miệng của rapper Negav trong quá khứ và hiện tại chưa nguôi ngoai, thì lại tiếp tục “dính thị phi". Nhưng không thể phủ nhận lỗi này thuộc về phía bản thân nhà sản xuất. Nếu không có những “nước đi" đúng đắn, rất có thể sự việc lần này sẽ phá hoại hoàn toàn công sức cũng như hình ảnh của các anh trai tham gia chương trình.

Hương Trà (TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/loi-di-nao-cho-nha-san-xuat-concert-anh-trai-say-hi-sau-man-phong-bat-78000-a17927.html