‘Độc đạo' lộ hint mới: Diễm là điều ‘bí ẩn’ của anh em Hồng Khương?

Xuất hiện trong bộ phim “Độc đạo" với tư cách là bạn gái của Tân “khẹc", nhưng mới đây, khán giả lại được phen ngỡ ngàng, thì ra Diễm còn là “bà hai", tức người tình của ông trùm Quân “già". Cũng chính bởi thân thế có nhiều bí ẩn, nên khá giả đặt ra dấu chấm hỏi, liệu Diễm sẽ là cứu tinh hay ‘tai hoạ' mới của hai anh em Hồng - Khương?

“Độc đạo” một lần nữa khiến khán giả “đứng ngồi không yên" khi cuối tập 24 vừa qua đã tung clip dài gần 1 phút bật mí về diễn biến phim tuần tiếp theo. 

doc-dao-1-1729761820.jpg
Anh em Hồng - Khương bất ngờ gặp nạn

Theo đó, Diễm (Việt Hoa) bị vợ của ông trùm Quân "già" (Vĩnh Xương) đánh ghen. Trong một phân cảnh Hồng và Diễm đang trên xe di chuyển đã bị sát thủ lạ mặt có ý định tấn công bằng súng. Ở diễn biến khác, Khương “liều" bị thương nằm ở vệ đường. Trong khi đó, Hồng lại đang cầm dao đe dọa Dũng “kính". 

Loạt “hint" kể trên khiến khán giả không khỏi hồi hộp, thích thú, mong chờ tập tiếp theo của bộ phim. 

Nhiều khán giả để lại bình luận: “Diễm là nhân vật bí ẩn. Tôi đoán Diễm là cảnh sát ngầm hoặc là một người có thù với Quân 'già'. Cô này tiếp cận ông trùm chỉ để trả thù. Nói chung phim này hay quá, rất khó đoán".

Có thể nói “Độc đạo" đang là bộ phim truyền hình “nóng" nhất thời điểm hiện tại, có khán giả còn hài hước “thách VTV chiếu 2 tập phim Độc đạo một ngày". 

Hương Trà (TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/doc-dao-lo-hint-moi-diem-la-dieu-bi-an-cua-anh-em-hong-khuong-a17924.html