Choáng váng với lời tri ngày tận thế năm 2025 của Vanga

Baba Vanga, nhà tiên tri mù người Bulgaria, được cho là đã dự báo chính xác nhiều sự kiện lớn trên thế giới như vụ khủng bố 11/9 và cuộc chiến tại Ukraine. Giờ đây, lời tiên tri của bà về năm 2025, được cho là khởi đầu của ngày tận thế, đang thu hút sự chú ý toàn cầu.

Bà Vanga dự đoán rằng nhân loại sẽ không bị diệt vong hoàn toàn cho đến năm 5079, nhưng thảm họa đầu tiên sẽ bắt đầu vào năm 2025 với một cuộc xung đột lớn tại châu Âu, gây ra sự tàn phá khủng khiếp và cướp đi mạng sống của hàng triệu người. Đến năm 2028, con người sẽ phải khám phá Sao Kim để tìm kiếm nguồn năng lượng mới.

Tiếp theo, vào năm 2033, băng ở hai cực sẽ tan chảy hoàn toàn, làm mực nước biển dâng cao đáng báo động. Đến năm 2076, thế giới sẽ trải qua những biến động sâu rộng, làm thay đổi mọi quốc gia. Đặc biệt, năm 2130, nhân loại sẽ có cuộc gặp gỡ lịch sử với người ngoài hành tinh, nhưng chỉ vài thập kỷ sau, vào năm 2170, một trận hạn hán khủng khiếp sẽ đẩy thế giới vào tuyệt vọng.

Bạn nghĩ sao về lời tiên tri này? Hãy để lại bình luận và theo dõi để cập nhật thêm những dự đoán chấn động khác của nhà tiên tri này nhé!

@nhanlucnhantai Choáng váng với lời tiên tri ngày tận thế năm 2025 của Vanga #nlntv #tientri #tientrivanga #tientri2024 #nhatientri #nhatientrivanga ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt

Ban Media

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/choang-vang-voi-loi-tri-ngay-tan-the-nam-2025-cua-vanga-a17871.html