Khai trương showroom đặc sản và dược liệu Quảng Nam tại Quảng Bình

Sáng ngày 18/10/2024, chi nhánh tại Quảng Bình của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại BT Group chính thức khai trương đi vào hoạt động tại địa chỉ 09 Trần Hưng Đạo, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Sự kiện này không chỉ là dấu ấn quan trọng trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động của công ty mà còn là cầu nối đưa sản phẩm đặc sản, dược liệu cao cấp từ Quảng Nam đến người tiêu dùng Quảng Bình và khu vực miền Trung.

1-dai-dien-tong-cong-ty-bt-group-trao-hoa-chuc-mung-den-lanh-dao-bt-group-chi-nhanh-quang-binh-1729245808.jpg
Đại diện Tổng công ty BT Group trao hoa chúc mừng đến lãnh đạo BT Group chi nhánh Quảng Bình

Với vai trò là đại diện chính thức của BT Group tại Quảng Bình, Showroom Tưng Gấm Center sẽ mang đến cho người tiêu dùng địa phương những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng như: đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, yến sào, trầm hương Hồng Phúc, các loại nấm, các sản phẩm OCOP, đặc sản và dược liệu Quảng Nam.

2-toan-canh-buoi-le-khai-truong-bt-group-quang-binh-1729245808.jpg
Toàn cảnh buổi lễ khai trương BT Group Quảng Bình

Bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại BT Group cho biết: “Quảng Nam là địa phương sở hữu “kho báu” về dược liệu quý hiếm, là cơ sở để BT Group chúng tôi tận dụng tài nguyên tự nhiên và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Việc mở showroom chính thức tại Quảng Bình là bước tiến quan trọng trong lộ trình phát triển của BT Group, không chỉ mang ý nghĩa kinh doanh đơn thuần mà còn là mong muốn đóng góp tích cực vào việc quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm của quê hương Quảng Nam ra toàn quốc". 

3-1729245808.jpg
Rất nhiều các mặt hàng như đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, yến sào, bánh dừa nướng, bánh đậu xanh,… mang thương hiệu Quảng Nam có mặt tại showroom Tưng Gấm Center
4-1729245808.jpg
Trầm hương bonsai Quảng Nam thu hút khách tham quan mua sắm với tạo dáng rất nghệ thuật và độc đáo

Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISO 22000:2018, BT Group luôn cam kết mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng và đa dạng, là sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

5-1729245808.jpg
Không khí tấp nập tại showroom vào ngày khai trương chính thức sáng nay
6-1729245808.jpg
Khách hàng rất ưa chuộng các sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe từ dược liệu Quảng Nam

Hiện tại, BT Group đang tích cực mở rộng mạng lưới đối tác trên toàn quốc, đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ hiện diện tại cả 63 tỉnh thành, khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực đặc sản và dược liệu Quảng Nam.

Mỹ Hảo

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/khai-truong-showroom-dac-san-va-duoc-lieu-quang-nam-tai-quang-binh-a17862.html