SOOBIN Hoàng Sơn ‘toàn năng' có chắc suất quán quân ‘Anh trai chông gai'?

Nếu như tại show “Anh trai say hi", HIEUTHUHAI là cái tên nổi bật, chắc suất quán quân thì tại “Anh trai vượt ngàn chông gai" người đó chính là SOOBIN Hoàng Sơn - “anh tài toàn năng" của showbiz Việt.

soobin-hoang-son-1-1729244027.webp
SOOBIN Hoàng Sơn - "Anh tài toàn năng" của Vbiz

Trong bảng xếp hạng cập nhật thứ hạng voting của 33 anh tài được nhà sản xuất “Anh trai vượt ngàn chông gai" công bố ngày 13/10 vừa qua, một số anh tài vẫn “chễm chệ” vị trí top 1 sau nhiều tuần voting. 

Điển hình là “hoàng tử” SOOBIN Hoàng Sơn - không bao giờ vắng mặt và được kỳ vọng sẽ là quán quân của chương trình. Hiện, anh đang xếp hạng 1 trong bảng xếp hạng “Anh tài được yêu thích nhất” với số lượng vote áp đảo vị trí số 2 là ST Sơn Thạch. Đây là hạng mục có thể là được “trông ngóng” nhất khi khả năng cao sẽ đem lại vị trí chiến thắng cao nhất.

SOOBIN Hoàng Sơn tên thật là Nguyễn Huỳnh Sơn, sinh năm 1992, là một “anh tài" nổi bật khi vừa sở hữu ngoại hình sáng, vừa có thể hát, rap, sáng tác, đồng thời trình diễn vũ đạo điêu luyện. Ngay từ đêm ra mắt với màn solo ca khúc “Giá như”, SOOBIN đã gây ấn tượng với khán giả và các anh tài bởi chất giọng đẹp với những nốt cao sáng, giàu cảm xúc. Ở tiết mục trình diễn nhóm cùng dàn anh tài rực lửa với “Nước hoa”, nam ca sĩ sinh năm 1992 tiếp tục tỏa sáng với vũ đạo và khả năng trình diễn sáng sân khấu.

Nổi bật ngay từ khi xuất hiện, cho đến tận những buổi công diễn cuối cùng, SOOBIN Hoàng Sơn vẫn được khán giả đánh giá cao, là cái tên sáng giá cho vị trí quán quân.

Hương Trà (TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/soobin-hoang-son-toan-nang-co-chac-suat-quan-quan-anh-trai-chong-gai-a17857.html