‘Anh tài’ rapper Đinh Tiến Đạt: ‘Phú ông’ lợi hại, tài sản ‘không phải dạng vừa’

“Trở lại và lợi hại hơn xưa" sau thời gian ở ẩn, tên tuổi rapper Đinh Tiến Đạt một lần nữa được tỏa sáng. Trong chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai", anh được mệnh danh là “phú ông", bởi ẩn sau bề ngoài của một nam rapper giản dị, bình dân ấy hóa ra là một doanh nhân, "công tử" sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa.

rapper-dinh-tien-dat-1-1729243190.webp
‘Anh tài’ rapper Đinh Tiến Đạt: ‘Phú ông’ lợi hại, tài sản ‘không phải dạng vừa’

Đinh Tiến Đạt sinh năm 1981, còn được biết đến với nghệ danh Mr. Dee, là một trong những rapper đình đám thập niên 2000. Anh xuất thân trong một gia đình có "của ăn của để", mẹ là doanh nhân giàu có. Dù có gia thế khủng nhưng từ khi bước chân vào showbiz đến nay, Tiến Đạt rất ít khi nhắc đến để đảm bảo sự riêng tư cho gia đình. 

Thời còn trẻ, Tiến Đạt là một thiếu gia chính hiệu khi có sở thích sưu tầm đồ cổ giá trị cao. Lúc mới vào nghề, song song với việc làm rapper, Tiến Đạt còn mở một quán cafe theo phong cách hoài cổ để thỏa đam mê. Ngoài ra, rapper sinh năm 1981 này còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị tại các tỉnh, thành phố như: Đà Lạt (Lâm Đồng), Đồng Nai, TP. HCM,...

Nói về danh xưng “phú ông" tại “Anh trai vượt ngàn chông gai", nam rapper khiêm tốn chia sẻ: "Đâu có đâu. Vì quán của tôi gần nhà các anh, ví dụ như anh Bằng Kiều, anh Phan Đinh Tùng nên mọi người thường sang chơi. Đối với những người nghệ sĩ là bạn của tôi hoặc nghệ sĩ khác, tôi có dặn nhân viên ở tất cả chi nhánh là nếu thấy thì giảm giá nhiều. Trong chương trình, tôi hay mời nước mọi người nên mọi người gán tên vậy thôi chứ tôi không phải 'phú ông' đâu".

Hương Trà (TH)

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/anh-tai-rapper-dinh-tien-dat-phu-ong-loi-hai-tai-san-khong-phai-dang-vua-a17852.html