45 nữ cán bộ công đoàn xuất sắc được tôn vinh tại Điện Biên

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 15/10, Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên đã tổ chức lễ biểu dương 45 nữ cán bộ công đoàn tiêu biểu. Đây là những cá nhân có nhiều đóng góp nổi bật trong các hoạt động công đoàn và phong trào thi đua tại cơ sở.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên, đồng chí Tẩn Minh Long, đã gửi lời chúc mừng và tôn vinh các nữ cán bộ được bình chọn từ các công đoàn cơ sở. Ông nhấn mạnh rằng sự cống hiến của các chị đã trở thành nguồn cảm hứng, khích lệ tinh thần lao động sáng tạo cho toàn thể công nhân viên chức trong tỉnh.

Những tấm gương này không chỉ khẳng định vai trò của phụ nữ trong công cuộc đổi mới, mà còn góp phần nâng cao vị thế của phụ nữ Điện Biên nói riêng và Việt Nam nói chung trong thời kỳ hiện đại hóa.

1-1729135448.jpg
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên Tẩn Minh Long và lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy Điện Biên tặng hoa chúc mừng các cán bộ nữ công Công đoàn được vinh danh

Trong số 45 cán bộ được vinh danh, có đại diện đến từ nhiều đơn vị khác nhau như Liên đoàn Lao động huyện Điện Biên, Công đoàn ngành giáo dục, và Công đoàn Viên chức tỉnh. Họ đã chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động công đoàn phù hợp với từng điều kiện cụ thể, đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu của đoàn viên và người lao động.

Ngoài việc trao chứng nhận cho 45 cán bộ tiêu biểu, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng ghi nhận những thành tích nổi bật của đội ngũ nữ công tại cơ sở. Với hơn 17.000 nữ đoàn viên và 558 ban nữ công trên toàn tỉnh, lực lượng nữ công nhân viên chức lao động tại Điện Biên ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Lê Lan

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/45-nu-can-bo-cong-doan-xuat-sac-duoc-ton-vinh-tai-dien-bien-a17836.html