Giải mã sức hút shop khối đế đẳng cấp bậc nhất khu Đông Bắc Hà Nội

Trong bối cảnh thị trường bất động sản khu Đông Bắc Hà Nội bùng nổ mạnh mẽ, nhu cầu tìm kiếm mặt bằng kinh doanh ngày càng gia tăng, shop khối đế Eurowindow River Park, với vị trí đẹp, kết nối đa hướng, thiết kế đa năng, sẵn sàng bàn giao, đang trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư.

Vị trí “kim cương” khu Đông Bắc

Eurowindow River Park nằm trên trục đường Trường Sa, ngay gần cầu Đông Trù và tọa lạc ở vị trí đắc địa khu vực ngã ba sông Hồng – sông Đuống. Với hệ thống giao thông liên vùng quy hoạch đồng bộ, cùng hơn 10 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống đang trong lộ trình triển khai, việc di chuyển từ khu đô thị vào nội đô hay các vùng lân cận trở nên vô cùng thuận tiện. Từ đây, cư dân chỉ mất 1 phút để tới Trung tâm Triển lãm Quốc gia, 10 phút lái xe đến trung tâm thành phố, 20 phút đến sân bay Nội Bài.

Nhờ vị trí đắc địa này, shop khối đế Eurowindow River Park cũng dễ dàng thu hút nguồn khách hàng đa dạng, từ cộng đồng cư dân đã về ở trong khu đô thị đến các chuyên gia công tác, du khách tham quan, mua sắm. Bên cạnh đó, trong tương lai khi các dự án bất động sản Vinhomes Cổ Loa, BRG Smart City….hoàn thiện, cũng sẽ là động lực giúp shop khối đế gia tăng cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh, cho thuê văn phòng.

1-11zon-1729129005.jpg
Eurowindow River Park có vị trí đắc địa khu Đông Bắc Hà Nội

Thiết kế đa công năng sinh lời đa nguồn

Shop khối đế Eurowindow River Park sở hữu thiết kế thông minh, linh hoạt vừa sử dụng để ở vừa kinh doanh, cho thuê. Các căn shop khối đế 3 tầng có diện tích rộng 189 - 220m2, trong khi các căn 4 tầng có diện tích 156 - 262m2, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh: từ văn phòng đại diện, chi nhánh ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê, đến spa, cửa hàng bán lẻ...Bên cạnh đó, mặt tiền rộng thoáng, vỉa hè rộng rãi, giao thông thông thoáng và chỗ đỗ xe thuận tiện cũng nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

2-11zon-1729129005.jpg
Shop khối đế Eurowindow River Park mặt tiền rộng, vỉa hè thông thoáng, dễ dàng tiếp cận đông đảo khách hàng

Trong tương lai, khi Đông Anh chính thức lên quận và Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia được hoàn thiện, dự báo giá trị của shop khối đế tại Eurowindow River Park tiếp tục gia tăng nhờ nương đà tăng giá chung của bất động sản khu vực. Với số lượng giới hạn 25 căn còn lại, shop khối đế Eurowindow River Park đang là cơ hội đầu tư “vàng” hiếm có dành cho những nhà đầu tư thông thái.

Chính sách tài chính linh hoạt

Sức nóng của shop khối đế Eurowindow River Park ngày càng lan tỏa mạnh mẽ khi chủ đầu tư công bố các chính sách bán hàng với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 35% GTSP là đã được nhận bàn giao nhà cho vay tới 65% được miễn lãi và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Đối với trường hợp thanh toán sớm người mua được chiết khấu lên đến 14%.

Nếu khách thanh toán theo tiến độ được chiết khấu 6,5%. Tiến độ thanh toán trải dài đến 17 đợt trong vòng 30 tháng, giúp các chủ sở hữu tận dụng tối đa lợi điểm về dòng tiền đầu tư. Ngoài ra, sở hữu shop khối đế Eurowindow River Park khách hàng còn được tặng gói hoàn thiện nội thất 3,5 triệu đồng mỗi m2, hỗ trợ tiền thuê 3%/ năm trong vòng 2 năm hoặc trừ 5% vào giá bán.

3-11zon-1729129005.jpg
Shop khối đế Eurowindow River Park là cơ hội đầu tư sinh lời không thể bỏ lỡ với chính sách bán hàng hấp dẫn

Shop khối đế Eurowindow River Park với vị trí đắc địa, thiết kế linh hoạt đa công năng là cơ hội lý tưởng cho các nhà đầu tư dịp cuối năm 2024.

Trịnh Ngân - Việt Hùng

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/giai-ma-suc-hut-shop-khoi-de-dang-cap-bac-nhat-khu-dong-bac-ha-noi-a17832.html