CEO PARK BORAM – Không có gì hạnh phúc hơn nụ cười của các bạn

Với kinh nghiệm 15 năm điều hành công ty bán lẻ và xuất nhập khẩu tại Hàn Quốc, từ một cửa hàng nhỏ trên phố, CEO Park Boram đã phát triển thành công ty với quy mô lớn. CEO người Hàn Quốc tạo ra một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp kinh doanh của mình khi sáng lập ra thương hiệu PICKK với mục đích mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín, chất lượng đến với người tiêu dùng Việt Nam.

nlntv-ceo1-1728811057.jpg
Cô Park Boram - CEO thương hiệu Pickk

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, trong vai trò CEO của PICKK, chị đã có một buổi chia sẻ đầy thú vị với PV Tạp chí Nhân lực Nhân tài Việt.

PV: Chào chị! xin chị cho biết lý do khiến chị lựa chọn kinh doanh tại thị trường Việt Nam?
CEO Park Boram: Tôi thấy 2 nước Việt Nam – Hàn Quốc có rất nhiều điểm tương đồng. Tôi ấn tượng với người Việt Nam bởi những phẩm chất: chăm chỉ, thật thà, yêu gia đình. Điều đó mang lại cho tôi cảm giác gần gũi và hạnh phúc. 

Mặt khác, nền kinh tế của Việt Nam đang phát triển mạnh, các phương thức bán hàng trực tuyến phát triển với tốc độ chóng mặt khiến thị trường trở nên sôi động. Điều này tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận với những sản phẩm thật sự chất lượng thông qua trải nghiệm bản thân. Tôi muốn tiếp cận khách hàng Việt Nam thông qua niềm tin vào sản phẩm.

PV: Khi quyết định kinh doanh tại thị trường Việt Nam chị đã chuẩn bị những gì? Theo chị, điều quan trọng nhất khi đặt nền móng kinh doanh tại Việt Nam là gì?

CEO Park Boram: Hiện tại tôi kinh doanh hơn 50 thương hiệu uy tín, chất lượng. Các thương hiệu này đều có độ phủ sóng tại thị trường Hàn Quốc, bằng chứng là chúng đều xuất hiện trên kệ hàng “Olive Young” – chuỗi bán lẻ hàng hoá uy tín hàng đầu Hàn Quốc. Nhờ đó mà các thương hiệu này đang tích cực xuất khẩu sang Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Tôi đang xây dựng một môi trường tiêu dùng thật sự chất lượng bằng kinh nghiệm vận hành được tích lũy thông qua hoạt động kinh doanh tại Hàn Quốc. Ngoài ra, tôi và các cộng sự của mình đã thiết lập mô hình kinh doanh bằng cách hợp tác với các công ty Việt Nam để họ sử dụng sản phẩm của chúng tôi như những sản phẩm chủ đạo, không thể thiếu trong quy trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Chúng tôi coi việc cùng tồn tại với Việt Nam là giá trị doanh nghiệp hàng đầu của mình. 

nlntv-ceo2-1728811099.jpg
CEO Park Boram chia sẻ hướng đi và mục tiêu thành công của Pickk tại thị trường Việt Nam

PV: Tại Hà Nội có rất nhiều địa điểm, khu dân cư đông đúc nhưng tại sao chị lại chọn K-TOWN ở Ocean Park3 là điểm kinh doanh đầu tiên

CEO Park Boram: Tôi muốn giới thiệu sâu hơn về đất nước Hàn Quốc với các bạn. VIN Group đã tạo ra K-TOWN với công viên giải trí quy mô lớn. Tôi chọn K-TOWN với mong muốn tạo ra một nền tảng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thông qua PICKK để mang đến cho các bạn những trải nghiệm đa dạng, khác biệt.

nlntv-ceo3-1728811107.jpg
CEO Park Boram trong buổi trò chuyện với phóng viên

PV: Để tạo nên những khác biệt đó, chị có những chiến lược kinh doanh như thế nào để có thể cạnh tranh với những sản phẩm trên thị trường Việt Nam?

CEO Park Boram: Tôi mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” và đa dạng từ chăm sóc da, tóc, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp…Tôi sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại, quảng bá sản phẩm, các hoạt động giúp khách hàng tiếp cận, trải nghiệm sản phẩm.

Điểm khác biệt là tôi sẽ hướng khách hàng đến các hoạt động mang tính đào tạo, giáo dục về chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ nhằm nâng cao nhận thức, chia sẻ phương pháp sử dụng sản phẩm đúng và hiệu quả. Qua đó khách hàng sẽ đưa ra lựa chọn tốt nhất thông qua kinh nghiệm và trải nghiệm. Đó chính là xây dựng niềm tin. Ngoài ra, sự an toàn tuyệt đối thông qua thử nghiệm lâm sàng các sản phẩm theo tiêu chuẩn toàn cầu và theo tiêu chuẩn Việt Nam sẽ củng cố thêm niềm tin đó.

nlntv-ceo4-1728811112.jpg
CEO Park Boram hướng dẫn cách sử dụng các sản phẩm tại gian hàng của Pickk

PV: Cuối cùng xin chị chia sẻ về những mục tiêu và kỳ vọng của chị tại thị trường Việt Nam?

CEO Park Boram: Tôi theo đuổi một con đường đúng đắn và con đường đó có thể nhàm chán nhưng với tôi “chậm mà chắc”. Tôi muốn thấy nụ cười của các bạn và không có gì hạnh phúc hơn điều đó. Tôi muốn kinh doanh bằng niềm vui và uy tín. Đó chính là hoài bão và khát vọng của tôi. Tôi rất hoan nghênh những người trong ngành làm đẹp ở Việt Nam và những người quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm của PICKK và hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi, trải nghiệm làm đẹp thật sự ấn tượng và khác biệt cho các bạn.

Kinh tế Việt Nam đang bước vào thời kỳ phát triển mạnh mẽ, mở ra những cơ hội tuyệt vời nhưng cũng không ít thách thức đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tuy nhiên với CEO Park Boram, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào chị  sẽ không ngừng thử thách bản thân bằng một trái tim đầy nhiệt huyết. Tin rằng, bằng tài năng lãnh đạo của mình cùng hướng đi khác biệt, chị sẽ đưa PICKK phát triển vượt bậc, vươn cao, vươn xa trên toàn lãnh thổ Việt Nam, góp phần xây dựng một cộng đồng người Việt Nam khỏe đẹp và hạnh phúc.

Thục Anh

Link nội dung: https://nguonluc.com.vn/ceo-park-boram-khong-ngung-thu-thach-ban-than-bang-bang-mot-trai-tim-tran-day-nhiet-huyet-a17799.html